Friday, April 17, 2015

cách làm mờ nếp nhăn ở đuôi mắt.

Tuổi thanh xuân đi qua khiến con người luôn tiếc nuối và nhất là phái nữ chúng ta vì càng lớn tuổi nhan sắc cũng sẽ nhạt phai theo năm tháng. Sự già nua đi của từng người  sẽ khác nhau tuy nhiên dấu hiệu khởi đầu ch quá trình lão hóa này vẫn là những nếp nhăn đáng ghét mà dễ thấy nhất là những nếp nhăn ở vùng đuôi mắt.


Phải làm sao đây khi bạn không muốn nhìn thấy chúng một tí nào, chúng làm bạn cảm thấy không vui vẻ và kém tự tin. Bạn đang lo âu vì điều đó? bạn có biết rằng có những cách làm mờ những nếp nhăn ở đuôi mắt rất hữu hiệu mà lại không tốn chi phí từ trong cuộc hằng ngày của chúng ta không?

Đầu tiên là uống nước : việc uống nước nhiều và thường xuyên là một thói quen rất tốt để có được sức khỏe và một làn da láng mịn bởi nước giúp da dễ đào thải những chất có hại, duy trì độ ẩm cho da giúp tránh những vết nứt nẻ, thô ráp. Bên cạnh đó, những nếp nhăn sẽ tạm biệt bạn nếu như bạn chăm chỉ uống nước đều đặn. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải quan tâm đến một chế độ ăn hợp lý và hiệu quả nhất là bạn nên tìm hiểu về những thựcphẩm có công dụng làm đẹp da.


Tẩy trang vùng mắt: khi trang điểm, vùng mắt luôn thường được trang điểm đậm hơn những vùng da khác nên cần chú ý làm sạch. Vùng da mắt rất mỏng nên nếu như bị tác động thường xuyên mà không tẩy trang cẩn thận thì sẽ hình thành rất nhiều nếp nhăn. Chính vì vậy hãy luôn chú ý tới khâu tẩy trang cho vùng mắt nhé.


Chống nắng cho làn da vùng đuôi mắt: Khi dùng kem chống nắng, dưỡng ẩm chứa SPF, đừng phạm sai lầm khi bỏ qua phần da quanh mắt vì vùng da này rất nhạy cảm với ánh nắng. Đây là vùng da chứa ít collagen và elastin nên khi bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời thì chúng là nơi đầu tiên bị nhăn.


Thường xuyên thư giãn cho vùng mắt: hàng ngày những biểu cảm thường xuyên trên khuôn mặt của bạn cũng là nhân tố hình thành nên các nếp nhăn trên đuôi mắt. Chính vì vậy hãy đều chỉnh những xúc cảm của bạn nhé. Đặc biệt đối với những người thường xuyên làm việc với máy tính hoặc là đòi hỏi tập trung thị lực nhiều thì cần phải thường xuyên cho mắt nghỉ ngơi để tránh nheo mắt. Tốt nhất là 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng thì thư giãn từ 5-10 phút.



Message và bấm huyệt ở vùng mắt: nhẹ nhàng bấm huyệt ở đầu mắt rồi nhấn ở chân mày sau đó miết nhẹ và từ từ ra đến thái dương rồi nhẹ nhấn vào huyệt thái dương. Sử dụng các ngón tay vỗ nhẹ vào vào bầu mắt để vết thâm giảm đi và nếp nhăn cũng mờ đi.

Làm bạn với kính mát: Việc nheo mắt liên tục sẽ là nguyên nhân trực tiếp khiến  phần đuôi mắt dễ xuất hiện nếp nhăn hơn. Mà đi ngoài nắng chính là thời điểm chúng ta phải nheo mắt nhiều nhất để tránh ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy mà đeo kính mát cho đôi mắt là phương pháp đơn giản để giảm nếp nhăn ở mắt vừa chống bụi bẩn từ môi trường.



Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những mặt nạ dưỡng da mặt để dưỡng da cho vùng mắt cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên những biện pháp trên đây cũng chưa thật sự là đủ mạnh để có thể đập tan những nếp nhăn cũng như những dấu hiệu của lão hóa. Do đó đòi hỏi bạn phải có những biện pháp chống lão hóa từ sâu bên trong.













1 comment: