Tuesday, April 14, 2015

Cách chọn kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất cho da nhờn

Đối với bạn gái, ngoài cách trang điểm để có được vẻ ngoài tươi tắn thì việc dưỡng trắng da hàng ngày cũng là điều quan trọng và cần thiết. Muốn chọn được loại kem dưỡng trắng da hiệu quả thì trước hết ta phải biết và hiểu rõ làn da và tình trạng da của bản thân để có thể lựa chọn được loại kem dưỡng trắng da phù hợp. Nhất là các bạn gái có làn da nhờn luôn phải đương đầu với những vấn đề về mụn và lỗ chân lông to thì việc chọn loại kem dưỡng trắng da an toàn không gây mụn lại càng quan trọng hơn!



Da nhờn là loại da như thế nào ?

Do tuyến bã hoạt động mạnh nên những bạn sỡ hữu làn da này thường xuyên cảm thấy da mặt bị nhờn, lỗ chân lông to (nhất là hai bên cánh mũi). Thường vào giữa ngày hoặc vài giờ sau khi rửa mặt da hay bị căng bóng.

Các tuyến nhờn một mặt giúp các bạn gái có một làn da mềm mại nhưng lại khiến da dễ bị bám bụi, ngoài ra chất nhờn dư thừa còn làm tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân chính khiến da dễ bị nổi mụn trứng cá và mụn bọc.

Nên chọn kem dưỡng trắng da nào phù hợp với da nhờn ?


- Hãy chọn loại kem mà trên nhãn chai có dòng chữ kem dưỡng trắng da dành cho da nhờn. Bạn cũng sẽ thấy dòng chữ “water-based” (gốc nước), “oil-free” ( không dầu) hay “noncomedogenic” (không chứa thành phần gây tắc lỗ chân lông).

- Kem dưỡng trắng da dành cho da nhờn phải nhẹ nhàng và hấp thụ nhanh chóng vào da mà không để lại dư lượng. Một số loại kem dưỡng trắng da có chứa các thành phần như axit alpha-hydroxy để điều trị mụn trứng cá.

- Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách chọn một loại kem dưỡng trắng da cho da nhờn với SPF 15 ++ hoặc cao hơn.

Da nhờn không nên sử dụng loại kem dưỡng trắng da nào ?


- Tuy là da đổ nhờn nhưng các nàng không nên sử dụng sản phẩm có chất tẩy quá mạnh. Điều này, có thể làm cho da tiết nhiều chất nhờn gây nên mụn, da mỏng đi nhiều và dễ bị nám, sạm mà chỉ nên chọn kem dưỡng trắng dành cho da nhờn có chất tẩy nhẹ để tránh để lại lượng dầu dư trên da sẽ ngăn ngừa được mụn. Tốt nhất phải đọc kỹ hưỡng dẫn trước khi sử dụng và dùng thử sản phẩm.

- Tuyệt đối không sử dụng các loại kem dưỡng trắng có chứa cồn (alcohol). Bởi chúng làm cho da khô nhanh hơn, kéo theo tuyến nhờn tiết ra nhiều dầu hơn.

- Các bạn gái nên chọn các loại kem dưỡng ẩm chứa ít dầu đối với làn da nhờn. Chỉ sử dụng lượng kem ít (bằng hạt đậu), thoa đều và thật mỏng lên da để tránh trường hợp da bị bít tắc lỗ chân lông gây nổi mụn.

Tất nhiên, vẫn có rất nhiều giải pháp dưỡng da tiết kiệm từ các nguyên liệu thiên nhiên để các nàng có thể chăm sóc bản thân một cách thông minh, kinh tế. Tuy nhiên rồi cũng có lúc, bạn sẽ muốn sắm cho mình một vài sản phẩm kem dưỡng trắng da nhằm nhanh chóng đạt được hiệu quả cao. Thêm vào đó, dùng kem dưỡng trắng da vẫn là cách tối ưu cho những cô nàng không có nhiều thời gian hoặc tính kiên nhẫn để tự chế những loại mặt nạ thiên nhiên khác mà vẫn muốn có một làn da trắng mịn màng.

Vậy da dầu nên sử dụng kem dưỡng trắng da nào hiệu quả nhất ?

Hiện nay, các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Sakura đến từ Nhật Bản đang được rất nhiều bạn gái ưu chuộng sử dụng do chất lượng tốt và phù hợp với làn da Châu Á. Nổi bật trong dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da là Kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura Whitening BB Body Cream.

Được nghiên cứu, sản xuất dựa trên các báo cáo thống kê và điều kiện khí hậu, đặc điểm làn da châu Á, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione được đánh giá là sản phẩm dưỡng trắng toàn thân hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ nhờ việc tận dụng ngồn thành phần dưỡng chất tự nhiên an toàn, lành tính, dịu nhẹ cho da, Sakura Skin Whitening Body Cream còn sử dụng Setria Glutathione làm bí quyết giúp cải thiện sắc da chỉ trong 3 tuần, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm dưỡng trắng tốt khác tại website: 

1 comment: