Wednesday, April 22, 2015

Hiệu quả trị nám bất ngờ từ quả chanh

Nám da là tình trạng những đốm nâu và tàn nhang xuất hiện trên da, dẫn đến những vùng da không đều màu. Chúng ta vẫn thường nhìn thấy những vết nám trên bề mặt nhưng thực chất, nám hình thành từ sâu bên trong, do sự gia tăng của hắc tố melanin chính vì vậy muốn điều trị nám da hiệu quả, chúng ta cần phải kiên trì.

Để giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình trị nám, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số phương pháp đơn giản sau đây. Để có thể đạt được hiệu quả trị nám nhanh chóng hơn mọi người có tham khảo và sử dụng thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám.

Trị nám da từ lòng trắng trứng và nước cốt chanh:
Lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh là sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn điều trị nám da hiệu quả. Trong nước cốt chanh có chứa nhiều vitamin C giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các vết nám và tàn nhang, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Cách làm cho bạn như sau: tách lấy lòng trắng trứng sau đó đánh đều, nhỏ một vài giọt nước cốt chanh và trộn đều, đắp lên vùng da bị nám, tàn nhang. Sử dụng hỗn hợp này trong vòng từ 15 – 20 phút. Nếu thấy da hơi khô thì có thể lấy lòng đỏ trắng trứng đắp lên mặt để bạn có làn da mịn màng hơn.
Mỗi tuần nên áp dụng cách trị nám da này 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất. Chanh tươi không những làm mờ vết nám mà còn giúp da mặt tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.
Nhớ bảo vệ da và thoa kem chống nắng sau khi làm đẹp với chanh để giúp da không bị bắt nắng nhé.

Cách trị nám da hiệu quả bằng chanh và tỏi
Không chỉ là gia vị trong nhà bếp, chanh kết hợp với tỏi còn giúp bạn trị nám da hiệu quả nữa đấy nhé. Trong tỏi có chứa nhiều Allicin có tác dụng làm trắng da, diệt khuẩn giúp da mịn màng hơn, kết hợp với chanh sẽ tạo nên một hỗn hợp trị nám da hiệu quả cực kì bất ngờ.

Đầu tiên, lấy một ít tỏi, sau đó xay nhuyễn kết hợp với nước cốt chanh, trộn đều 2 hỗn hợp và đắp lên vùng mặt bị nám và tàn nhang trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Trị nám da với chanh và dưa leo
Thêm một nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn trị nám da ngay tại nhà nữa đó chính là chanh và dưa leo.
Dưa leo có tác dụng làm trắng da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Bạn chỉ cần lấy một quả dưa leo ép lấy nước sau đó trộn cùng với 1 thìa nước cốt chanh và chút nước hoa hồng sau đó thoa lên da. Để vậy trong vòng 15-20 phút cho các dưỡng chất thấm vào bên trong nhằm trị nám da tận gốc, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Cách trị nám da bằng nước cốt chanh và dưa chuột được coi áp đơn giản mà cực kì hiệu quả.

Các phương pháp trị nám da từ chanh được rất nhiều người áp dụng thành công, tuy nhiên nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy cẩn thận khi áp dụng các phương pháp làm đẹp với chanh để đảm bảo da không bị kích ứng nhé.

No comments:

Post a Comment