Thursday, April 16, 2015

cách phân biệt và lựa chọn sữa ong chúa thật.

Sữa ong chúa hiện nay đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với tất cả mọi người và nhất là đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chắc chắn mỗi người trong chúng ta cũng không hề tự tin trong việc đi mua một sản phẩm sữa ong chúa thật 100 phần trăm.
Thông thường mọi người vẫn hay mua dựa trên niềm tin, thường mua sữa qua sự quen biết từ người thân là chủ yếu nhưng đôi khi niềm tin này cũng bị phá vỡ và tạo thành một nỗi lo chung của nhiều người. 

Chính vì vậy mà hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách để có thể nhận biết và mua sữa ong chúa thật. 

Trên thị trường của nước ta hiện nay, sữa ong chúa được chia ra thành 2 loại sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa dạng viên nang. Cả hai loại này đều mang những công dụng hiệu quả như nhau chỉ khác nhau ở chỗ bảo quản và sử dụng sữa ong chúa.


Đầu tiên là sữa ong chúa tươi: Sữa ong chúa tươi nguyên chất là chất dịch sánh, rất giàu năng lượng và hoocmon. Thành phần của sữa ong chúa có hơn 20 loại axit amin rất cần thiết cho hiệu quả cho hoạt động của cơ thể. Chúng ta có thể nhận ra sữa ong chúa thật bằng các cách sau:

 Thông qua màu sắc: thông thường sữa ong chúa có màu vàng nhạt hoặc trắng đục, dạng sệt. nếu là sữa ong chúa bị pha thì màu sắc sẽ khác đi hoặc sẽ xuất hiện các đốm màu lạ do sự phản ứng giữa các chất k tương đồng. Cách này đơn giản nhưng chỉ là đối với những ai khá hiểu về sữa ong chúa và khả năng làm giả sữa ong chúa còn thấp.

Tiếp theo là dùng thử sản phẩm: hầu hết những chủ bán hàng đều sẽ dễ dàng cho khách hàng sử dụng sản phẩm ngay tại chỗ nên cách này cũng được sử dụng nhiều. nếu là sữa ong chúa thật bạn sẽ thấy phần sữa ong chúa dần tan hết trong miệng mà không để lại cợn hay bột  đồng thời bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua và lợ lợ của sữa. Ngoài ra cổ họng của bạn cũng sẽ thấy hơi khét ( gắt ).

 Thoa trực tiếp lên da. Trường hợp nếu bạn thấy sữa ong chúa khô lại trong vòng 2-5 phút và phần da được thoa căng ra giống như một lớp màng keo. Sau đó dùng khăn ướt lau đi lớp màng trên da đi. Vì sữa ong chúa có rất nhiều vitamin E và Vitamin khác lên vùng da này sẽ căng hơn, mịn màng hơn so với vùng da khác. Rõ ràng nếu như là sữa ong chúa giả thì sẽ không được hiệu quả như vậy.

Hoặc cách khác đó là thoa sữa ong chúa lên vùng da mặt. Bạn yên tâm nhé vì sữa ong chúa không gây tác hại cho da mặt đâu còn rất tốt đó. Nhưng vì da mặt khá nhạy cảm nên nếu thoa sữa lên mặt thì bạn sẽ cảm nhận ngay là da mặt bạn ửng đỏ lên có cảm giác hơi rát. Đó là lý do tại sao mọi người lại hay pha sữa ong chúa với các loại trái cây để làm mặt nạ hoặc nếu sử dụng trực tiếp sẽ pha thêm ít nước và thoa với mức độ thưa trong những ngày đầu, để da có thể kịp thích ứng.

 Một cách nữa đó là nhận biết sữa ong chúa thật bằng mật ong. Sữa ong chúa nguyên chất sẽ tan hoàn toàn trong mật ong mà không hề phân lớp.

Đối với sữa ong chúa dạng viên nang mềm thì cách tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu kĩ về nhãn hiệu và xuất sứ của sản phẩm. Đối với mặt hàng mới này thì vẫn là nên chọn mua sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Đừng ham hàng xách tay nhé các bạn vì hiện nay trên thị trường có khá là nhiều sữa ong chúa là hàng xách tay nhưng thực chất là hàng "made in china" đó. Và điều quan trọng mà luôn nhắc nhở mọi người là hãy tìm đến những địa điểm mua an toàn, chất lượng có cơ sở, giấy phép kinh doanh uy tín và hợp pháp. Không nên mua sữa ong chúa ở các cửa hàng rao vặt hay qua mạng.




Nói đến đây thì những ai đang quan tâm đến việc sử dụng viên sữa ong chúa sẽ rất hoang mang. Đừng lo lắng mình xin giới thiệu đến mọi người một sản phẩm viên nang sữa ong chúa cao cấp và chất lượng Sakura Royal Jelly. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt tại Nhật Bản được chứng nhận GMP của Bộ Y  Tế nước này. Hiện tại thì Sakura Royal Jelly đã được các bác sĩ tại Việt Nam khuyên dùng. 

Sakura Royal Jelly đảm bảo được 100% nguyên chất từ sữa ong chúa tươi nguyên chất và được chịu trách nhiệm phân phối bởi công ty mỹ phẩm Sakura nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.
chúc các bạn có được sản phẩm như ý!




No comments:

Post a Comment