Tuesday, April 14, 2015

Đẩy lùi kẻ thù mang tên lão hóa da một cách dễ dàng.

 Lão hóa da chính là những nỗi ám ảnh rất lớn đối với các chị em phụ nữ nhất là những ai đang bước sang ngưỡng tuổi 30. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là những ai đang  ở giai đoạn trước thềm 30 tuổi không phải lo lắng vì sẽ bị lão hóa đâu nhé. Ở những độ tuổi khác nhau thì quá trình lão hóa sẽ diễn ra với tốc độ khác nhau và lão hóa nhanh hay chậm còn phụ thuộc đến 90% chế độ chăm sóc da của bạn. Ngày nay, khi các yếu tố về tuổi tác, di truyền lại kết hợp thêm các yếu tố khác như tầng ozone bị hủy hoại, môi trường ô nhiễm, lối sống căng thẳng thì cơn ác mộng lão hóa lại đến sớm hơn đã trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều chị em.
Chính vì vậy mà việc tìm kiếm những thông tin về lão hóa da cũng như là các cách phòng chống lão hóa đang là những mối quan tâm nhiều nhất của toàn thể nữ giới trên trái đất này.

Lão hóa da là khi các chức năng của làn da chúng ta bước vào quá trình suy giảm bao gồm :
- Tuần hoàn máu kém : các mao mạch dưới da suy yếu dẫn đến tuần hoàn máu kém. Da không được nuôi dưỡng mạnh khỏe và sự đào thải độc tố qua da không tốt.
- Collagen không được sản sinh đầy đủ khiến cấu trúc dưới da suy yếu, lớp mô liên kết bị phá huỷ dần tạo các  nếp nhăn không mong muốn, làn da không còn đàn hồi tốt trở nên chảy sệ.
- Quá trình sinh sản tế bào chậm đi ,da bị sừng hóa do tác động của môi trường và ánh nắng, biểu hiện rõ rệt hơn bằng các vùng da sẫm màu thành mảng.
Dấu hiệu lão hóa da mà bạn có thể nhìn thấy được đó là:
-         Da khô hơn và mỏng hơn, ít dầu, thâm nám
-         Da mất độ đàn hồi, kém săn chắc, chảy sệ
-         Nếp nhăn sâu xuất hiện.
Một số biện pháp có thể giúp bạn chống lại quá trình lão hóa sớm hoặc làm chậm quá trình lão hóa :

Đầu tiên là luôn giữ cho làn da luôn sạch sẽ và nên tẩy da chết ít nhất 1 lần/ 1 tuần. Bởi vì, bụi bẩn cũng như các tế bào chết nếu không được loại bỏ sẽ gây nên tình trạng tắc ngẵn nang lông, tạo điều kiện để lão hóa xuất hiện nhanh hơn.
Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng nhất là các loại thực phẩm có nhiều chất chống oxy hóa  và lưu ý là phải uống đủ nước ( 2 lit nước một ngày) để có thể giữ được độ ẩm cho da. Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi phải uống nước lọc thì bạn có thể sử dụng các loại nước ép từ trái cây nhưng tuyệt đối không thay thế bằng nước ngọt nhé nhất là nước ngọt có ga.


 Massage da là biện pháp để có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm. Rửa sạch mặt và tay, từ từ xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, vùng cằm và cổ. Động tác nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Thời gian thực hiện tốt nhất là trước khi đi ngủ và sáng sớm, mỗi lần khoảng 10 phút.
 Đắp mặt nạ dưỡng da chống lão hóa: một số mặt nạ phổ biến mà bạn có thể áp dụng tại nhà như:
Lòng trắng trứng gà và nước cốt dưa leo: Bạn cần đánh lòng trắng trứng gà lên như bông tuyết rồi dùng nước cốt dưa leo (vắt từ trái dưa leo) pha với lòng trắng trứng gà và 1 ít nước hoa hồng, rồi bôi hỗn hợp ấy lên da mặt chừng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và xoa 1 chút nước hoa hồng, bạn sẽ thấy rất dễ chịu.

Cách này là cách chăm sóc da hiệu quả có thể chống lão hóa và xóa mờ các nếp nhăn nhanh chóng.
Cà chua và nước cốt chanh: Mặt na dưỡng trắng nước chanh và cà chua đem lại hiệu quả nhất trong việc giúp làn da trắng sáng.
Chuẫn bị hỗn hợp nước chanh và cà chua theo cách, trộn 3 giọt nước chanh cùng cà chua nghiền. Bôi hỗn hợp này lên mặt, để nó trong 20 phút và sau đó rửa sạch.
Ngoài ra còn nhiều mặt nạ khác như: mặt nạ sữa + bột mỳ, mặt nạ chuối, mặt nạ dưa chuột…….
Phương pháp cuối cùng mà mình giới thiệu với các bạn đó là dùng viên uống thực phẩm chức năng giúp chống lão hóa . Thành phần của các viên uống này có thể sẽ khác nhau nhưng hiệu quả nhất hiện nay là những sản phẩm có chứa tinh chất nhau thai cừu bởi vì nhau thai cừu có rất nhiều công dụng đối với nhan sắc của người phụ nữ. Có thể nói công dụng của nhau thai cừu vượt qua tất cả những thần dược từ trước cho đến giờ.

Dưới đây là gợi ý của mình về sản phẩm chống lão hóa hiệu quả Serum dưỡng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta COQ10 Serum. Đây là một sản phẩm được đảm bảo về chất lượng của công ty mỹ 

No comments:

Post a Comment