Tuesday, October 13, 2015

TRỒI ÂM ƯU, KHÔNG NẮNG THÌ KHÔNG CẦN BÔI KEM CHỐNG KHI RA NGOÀI?



Một trong những sai lầm thường thấy của người dùng kem chống nắng là không bôi kem chống nắng khi trời âm ưu, không nắng. Tuy ánh nắng mặt trời không hoạt động mạnh như những lúc bình thường, nhưng nếu ra ngoài mà không bôi kem chống nắng thì nguy cơ sạm da cũng rất cao.



Mặc dù trời không nắng hay đứng dưới bóng cây râm mát thì vẫn không thể tránh được bức xạ của tia tử ngoại. Mây chỉ giúp cho ánh nắng dịu bớt chứ không có tác dụng ngăn các tia UV. Gần 90% tia UV vẫn “vượt rào” thành công khi trời nhiều mây. Chúng cũng có thể phản xạ qua kính, nước, kim loại và tác động đến làn da mỏng manh của bạn. Vì thế bạn vẫn bị cháy nắng dù đứng trong bóng râm. Cả khi ngồi ô tô, nếu xe không có loại kính đặc biệt chắn tia UV thì bạn vẫn cần kem chống nắng.

Chính vì vậy bạn cũng phải sử dụng những kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát, ở nhà hay ngồi trong phòng làm việc, điều này giúp cho da bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Mẹo nhỏ cho các bạn hằng ngày ít tiếp xúc với ánh nắng, thì các bạn có thể sử dụng kem trang điểm chống nắng sakura cc cream – kem trang điểm được tích hợp chức năng dưỡng da và trang điểm hiệu quả.

Bài viết liên quan
Bạn đã biết cách chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da? 
Tìm hiểu ưu, nhược điểm của kem chống nắng sunscreen và sunblock

No comments:

Post a Comment