Tuesday, October 27, 2015

LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN ĐƠN GIẢN BẰNG SỮA ĐẬU NÀNH.

Đậu nành là thực phẩm hết sức đa dạng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà đậu nành còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp rất tốt được nhiều người ưa chuộng.

Đậu nành không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho sắc đẹp



Làm trắng da

Công thức làm trắng da với đậu nành khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn một thìa cà phê dầu ôliu vào một ly sữa đậu nành thành một hỗn hợp sau đó bạn xoa lên bề mặt da toàn thân. Sau khi xoa lên da, mát xa nhẹ nhàng và tắm lại với nước sạch, bạn sẽ sớm có được làn da trắng hồng. Bạn có thể thực hiện như vậy 2 – 3 lần/ tuần sẽ hiệu quả hơn.
Giúp da mặt thêm căng mịn
Không chỉ sữa đậu nành có thể làm đẹp mà ngay cả bã đậu cũng có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng phần bã đậu nhẹ nhàng mát xa lên mặt khoảng 5-8 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.Thường xuyên thực hiện như vậy sẽ giúp làn da bạn trở nên căng mịn không ngờ.
Tăng kích thước vòng một
Vòng một của nữ giới không phải triển là do sự thiếu hụt estrogen. Đầu nành chính là một trong những thực phẩm giúp bạn nữ cải thiện vòng 1 một cách hiệu quả, bởi trong đậu nành chứa một lượng lớn estrogen nên chúng có công dụng rất lớn trong việc kích thích phát triển vòng một.

Giúp tóc dày hơn
Đậu nành không chỉ chứa một hàm lượng protein cực kỳ cao, mà nó còn chứa các chất quan trọng như kali, magie, chất xơ, chất chống ô xy hóa rất giàu dinh dưỡng và nhiều dưỡng 000-598, là chất rất quan trọng cho cơ thể đặc biệt là mái tóc. Bạn chỉ cần dùng sữa đầu nành để xả lại tóc và massage nhẹ nhàng da đầu trong khoảng 5 – 10 rồi gội lại bằng nước sạch. Làm như vậy thường xuyên sẽ giúp mái tóc của bạn dày hơn trông thấy.

Tác dụng của sữa đậu nành trong giảm mỡ bụng

Mỡ thừa tích nhiều ở bụng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường. Các nghiên cứu cho thấy việc uống một ly sữa đậu nành hàng ngày sẽ giúp giảm bớt lượng mỡ thừa nguy hiểm này. Hãy áp dụng việc kiên trì uống sữa đậu nành trong vòng 3 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng của sữa đậu nành giam can vùng mỡ bụng thần kỳ như thế nào.
Xem thêm:

No comments:

Post a Comment