Wednesday, October 28, 2015

DƯỠNG TRẮNG DA TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN BẰNG LÁ BẠC HÀ.

Bạc hà có tính năng chống khuẩn cao và dưỡng ẩm cho da. Hương thơm bạc hà thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp hấp thu dưỡng chất. Dưỡng trắng da toàn thân với lá bạc hà rất hiệu quả, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên.
Lá bạc hà kết hợp với sữa chua và dầu ô liu
Nguyên liệu: 1 bát lá bạc hà xay nhuyễn, 1 hộp sữa chua, 1 thìa dầu oliu. Tác dụng của từng thành phần: axit lactic và các khuẩn có lợi trong sữa chua sẽ nhanh chóng giúp làn da trở nên mịn màngLá bạc hà có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu.
Kết hợp lá bạc hà với dầu ô liu và sữa chua để dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất
Sử dụng lá bạc hà trong kem trộn trắng da sẽ giúp da được thư giãn và trở nên hồng hào, tươi mới hơn. Dầu oliu có công dụng dưỡng ẩm cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, dưỡng da sáng hồng,…
Cách thực hiện: trộn lá bạc hà đã xay nhuyễn với sữa chua và dầu oliu. Thoa hỗn hợp kem trắng da toàn thân này lên da sau khi tắm và tắm lại với nước ấm sau 20 phút.
Lá bạc hà, bột mì và sữa chua không đường
Nguyên liệu: 1 bát lá bạc hà, 1 bát bột mì, 1 hộp sữa chua không đường. Bạc hà có tính năng chống khuẩn cao và dưỡng ẩm cho da. 
Lưu ý luôn xay nhuyễn lá bạc hà để đạt hiệu quả dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất
Hương thơm trong tinh chất bạc hà thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp hấp thu dưỡng chất cũng như vitamin B trong bột mì và vitamin E, C trong sữa chua giúp dưỡng trắng da toàn thân một cách tự nhiên.
Cách thực hiện: rửa sạch lá bạc hà bằng cách ngâm nước muối khoảng 30 phút. Xay nhuyễn lá bạc hà, trộn đều với bột mì và sữa chua tạo nên hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên cơ thể, sau 15 phút tắm lại bằng nước ấm.
Với cách làm trắng da toàn thân bằng lá bạc hà, nên thực hiện 2 lần/tuần vào buổi tối. Sau một thời gian, sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt mà bí quyết làm trắng da toàn thân này mang đến.
Xem thêm:

No comments:

Post a Comment