Monday, October 12, 2015

BẢO VỆ DA ĐÚNG CÁCH

Sử dụng kem chống nắng
Ngay cả khi bạn ngồi trước máy tính, hãy dùng kem chống nắng để chống lại tia UV từ màn hình máy tính tác động vào da. Cũng chính vì thói quen bảo vệ da tuyệt đối như vậy mà nữ diễn viên nuôi dưỡng được làn da trắng như tuyết và vẫn rất căng mịn như các thiếu nữ đôi mươi.
Ngồi lâu trước máy tính còn gây hại cho đôi mắt như làm đỏ mắt, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực. - Hình minh hoạ
Đây cũng là lời khuyên dành cho các cô gái, đừng chủ quan rằng không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì da không bị ảnh hưởng. Tia UV từ các thiết bị điện tử, thậm chí bóng đèn cũng gây hại với da nên đừng quên thoa kem chống nắng nhé.
Đắp mặt nạ
Nên đắp 2 loại mặt nạ: một loại dưỡng trắng và một loại dưỡng ẩm cho da luôn sáng và căng tràn. Có thể đắp chúng ngay khi ngồi trên ôtô để du lịch hoặc di chuyển từ nơi này sang nơi khác khi làm việc.
Cách đắp mặt nạ nha đam
Không caffeine
Caffeine là nguyên nhân khiến da bị khô nếu dung nạp nhiều vào cơ thể, đồng thời, các thức uống chứa cà phê thường được pha chế với lượng đường cao cũng sẽ gây ra các vấn đề về da. 
Giá trị của 1 ly cà phê sạch
Bên cạnh 3 bí quyết quan trọng nhất này, những bước dưỡng da cơ bản như làm sạch da hay dưỡng ẩm cũng nên thực hiện đầy đủ mỗi ngày.
Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment