Friday, October 9, 2015

BÔI KEM CHỐNG NẮNG NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG TRÌNH TỰ

Nhiều bạn lo lắng rằng không biết bôi kem chống nắng như thế nào là hiệu khi còn dùng kem dưỡng da và trang điểm nữa. Để phát huy được hiệu quả của các loại kem thì yêu cầu chúng ta phải bôi đúng trình tự. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.





Các bước để dùng kem chống nắng, dưỡng da và trang điểm hiệu quả:

Rửa mặt bằng sửa rửa mặt

Bước này sẽ giúp cho lỗ chân lông sẽ khít hơn, hạn chế được sự xâm hại không đáng có của mỹ phẩm, ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ gây ra mụn. Đồng thời, da dễ hấp thụ được các dưỡng chất của các sản phẩm bước tiếp theo.

Thoa kem dưỡng ẩm   
       
 Da mặt đã sạch sẽ, bạn lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ, thoa một lớp mỏng để giúp làn da nhờn và khô trở nên mượt mà hơn. Trong lúc thoa kem lên da tốt nhất bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn, kem thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Thoa kem chống nắng

Nếu ra ngoài vào ban ngày,các sử dụng kem chống nắng khi trang điểm hiệu quả đó là chờ một vài phút để kem dưỡng ẩm hấp thụ vào da, bạn tiếp tục thoa thêm 1 lớp mỏng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi bị ăn nắng và ảnh hưởng bởi các tác hại của tia tử ngoại UVA và UVB. Lưu ý: Bạn nên dùng loại kem chống nắng tốt nhất, phù hợp với làn da của mình, có chỉ số SPF từ 30+ trở lên và thành phần không chứa dầu (oil-free).

Thoa kem trang điểm

Việc dùng kem trang điểm bao gồm trãi qua nhiều bước: sử dụng kem lot->thoa kem nên ->dùng kem che khuyết điểm-> bôi phấn phủ.

No comments:

Post a Comment