Thursday, October 8, 2015

PHỤ NỮ TRUNG HOA LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

Không cần những loại mỹ phẩm đắt tiền, kem chống lão hóa tốt nhất. Từ xa xưa, phụ nữ Trung Quốc đã được biết đến với những bí quyết làm đẹp. Trải qua nhiều thời gian, nhiều bí quyết làm đẹp tuy không còn phù hợp và hiện tại có quá nhiều cách giúp chị em làm đẹp nhưng những bí quyết đơn giản được giới thiệu dưới đây là những cách phụ nữ Trung Quốc vẫn dùng để chăm sóc da của mình hàng ngày.

 
1. Trẻ hóa làn da
Để trẻ hóa làn da, phụ nữ Trung Quốc thường sử dụng bột ngọc trai để làm mặt nạ giúp da trắng sáng hơn. Trộn bột ngọc trai với mật ong và lòng đỏ trứng gà, đắp hỗn hợp này lên mặt. mặt nạ này không chỉ giúp giảm viêm mà còn làm dịu da bị kích ứng. Bạn có thể sử dụng bột vỏ sò thay cho bột ngọc trai để làm mặt nạ này.
2. Chống oxy hóa da
Người Trung Quốc có thói quen uống nhiều trà xanh. Loại trà này không chỉ giúp giảm cân mà còn tăng cường hệ thống miễn dịch cho sự trường thọ và sức khỏe. Catechins trong trà xanh là chất chống oxy hóa và có đặc tính chống lão hóa. Bạn cũng có thể thêm chanh và mật ong để uống trà xanh dễ hơn.
 
3. Da tỏa sáng
Làn da của phụ nữ Trung Quốc có được vẻ đẹp và tỏa sáng như bạn vẫn thấy là do thói quen đắp mặt bằng những loại thảo mộc. Bạn có thể dùng lá bạc hà đắp lên mặt, da của bạn sẽ tỏa sáng ngay lập tức.
4. Toner tự nhiên
Nước gạo được phụ nữ Trung Quốc dùng để toner cho da. Bằng cách ngâm gạo trong một bát bước và khuấy đều cho đến khi nước có màu trắng sữa. Dùng một miếng bông thấm nước gạo và xoa đều lên mặt. Nước gạo này có thể cất vào tủ lạnh dùng trong 3 - 4 ngày. 
 
5. Giảm nếp nhăn
Để có được làn da trắng, mềm mại và căng mịn, phụ nữ Trung Quốc thường dùng lòng trắng trứng đắp mặt trong 15 phút và rửa mặt bằng nước lạnh. Lòng trắng trứng là chất làm se vì thế làn da sẽ săn chắc hơn.
 
6. Giảm sưng mặt
Người Trung Quốc tin rằng massage giúp lưu thông máu và việc này giúp giảm sưng trên mặt, bọng mắt, đồng thời giúp tái tạo tế bào da. Vì thế bạn nên thường xuyên massage để có được làn da căng sáng như phụ nữ Trung Quốc.







XEM THÊM
Tạm biệt môi khô nứt nẻ bằng những mẹo đơn giản

TOP THỰC PHẨM ĂN VÀO LÀ TRẮNG DA

No comments:

Post a Comment