Wednesday, January 21, 2015

VIÊN UỐNG TRẮNG và các lưu ý khi sử dụng


Muốn sở hữu làn da trắng hồng, bạn tìm đến các sản phẩm làm trắng da như thuốc trắng da và kem tắm trắng trên thị trường, cố gắng nghiên cứu và chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Nhưng lại chưa biết cách sử dụng, liều dùng và các lưu ý trong quá trình sử dụng. Vậy thì không cần lo lắng nữa. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết về cách sử dụng VIÊN UỐNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA SAKURA WHITEADVANCE  để có được hiệu quả tốt nhất.

Một số thắc mắc của các chị em khi sử dụng VIÊN UỐNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA SAKURA WHITE ADVANCE

1. SAKURA WHITE ADVANCE hoạt động như thế nào để cung cấp dưỡng chất làm sáng da?
Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA  chứa một lượng Glutathione "Chất thiết yếu cho làn da" cao. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Glutathione hoạt động trong cơ thể của bạn để thúc đẩy làn da sáng hơn bằng cách ức chế  sản xuất melanin và làm giảm nồng độ của sắc tố trong da, mang lại một màu da sáng hơn
2. Mất bao lâu để có thể thấy kết quả?
Mặc dù kết quả có thể khác nhau, dựa trên khả năng hấp thụ của cơ thể mỗi người. Nhưng các báo cáo cho thấy, da bạn sẽ sang lên 1-3 tông màu trong vòng 1-3 tháng. Sử dụngViên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA  lâu dài có thể sang hơn 5-6 tông, hoặc hơn.


3. Tôi sẽ trắng lên nhưng nhìn sẽ không được tự nhiên?
Hoàn toàn không. Kết quả là da bạn sẽ sang lên dần dần và trắng hồng 1 cách tự nhiên. Màu da có thể sáng hơn nhưng vần hoàn toàn duy trì sự trắng hồng. Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA  cũng cấp Gluthatione dần dần vào cơ thể, đồng thời theo đó, da bạn sẽ sáng và mịn màng hơn nhờ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA  sẽ mang lại cho bạn 1 làn da trắng hồng hoàn toàn khỏe mạnh.
4. Một số kết quả ban đầu mà tôi có thể mong đợi là gì?
Trong vòng vài tuần đầu, bạn sẽ có thể nhận thấy da bạn sẽ khỏe mạnh và căng mịn hơn. Nếu bạn bị mụn hay có các vấn đề về da khác, bạn sẽ nhận thấy da sạch hơn và mịn màng hơn hẳn. Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA làm trắng da từ bên trong.
5. Thuốc trắng da Ivory Caps có hiệu quả trên tất cả các loại da?
Đúng. Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA có thể có hiệu quả trên tất cả các loại da, Châu Á, châu Phi, Ấn Độ, Ả Rập, Trung Đông, da trắng và Latin. Các chất bổ sung sẽ hoạt động làm sáng da bằng cách giảm sắc tố da. Da càng sẫm màu thì càng mất nhiều thời gian để đạt được hiệu quả mong muốn.
6. Điều gì khiến cho màu da của tôi đậm hơn so với tôi muốn?
Sắc tố da (màu da) được tạo nên do cơ thể sản sinh ra melanin. Melanin là sắc tố được sản xuất bởi các tế bào. Nó được kích hoạt bởi 1 en-zim  gọi là  tyrosinase, en-zim này tạo ra màu sắc của da, mắt và màu tóc. Số lượng melanin được sản xuất trong cơ thể càng nhiều thì màu da càng đậm màu hơn.
7.Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA  có ảnh hưởng đến màu mắt và màu tóc không?
Không. Thuốc trắng da Ivory Caps được nghiên cứu chỉ tác động đến làn da.
8. Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA có an toàn hay không?
Rất an toàn. Tất cả các sản phầm củaViên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA được sản xuất từ 100‰ nguyên liệu tự nhiên và được sản xuất tại Hoa Kỳ. Thuốc trắng da Ivory Caps tập trung vào lợi ích của mỗi  thành phần để có sức khỏe tốt. Thành phần chính của thuốc trắng da Ivory Caps là Gluthatione, 1 chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời và an toàn. Trên thực tế, có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe khi thường xuyên bổ sung lượng Gluthatione. Glutathione giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, và giữ cho mắt, hệ thần kinh trung ương và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và mạnh mẽ. Glutathione cũng giúp chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng, và ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo bị oxy hóa góp phần xơ vữa động mạch.
Thuốc trắng da và các lưu ý khi sử dụng ivory caps
9. Cách sử dụng Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA ?
Uống 2  viên nang mỗi ngày với nước trước hoặc sau bữa ăn 30 phút. Có thể uống chung với nước trái cây để phát huy được tốt hơn. Ngoài ra, uống kèm với viên Vitamin C để  có thể phát huy hiệu quả tối đa. Bạn cũng có thể dung uống 6 viên 1 ngày, chia làm 3 lần, mỗi lần 2 viên. Nhưng không được uống quá 6 viên/ngày.
10. Ivory Caps có an toàn với phụ nữ có thai và cho con bú?
Tất cả các sản phẩm Ivory Caps đều được sản dựa trên sự an toàn và hiệu quả cho con người. Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA chứa 100‰ nguyên liệu từ tự nhiên được thiết kế để mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe. Đối với phụ nữ có thai và cho con bú, nếu muốn sử dụngViên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA , tốt nhất nên có tư vấn trực tiếp từ bác sĩ hoặc chuyên gia ý khoa trước khi quyết định sử dụng.Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA  là thực phẩm chức năng bổ sung Gluthatione. Đối với phụ nữ có thai và cho con bú, trước khi quyết định bổ sung bất kì thành phần nào vào cơ thể, hoặc thay đổi chế độ ăn uống, đều cần có lời khuyên của bác sĩ hoặc chuyên gia y khoa.
11. Tôi có thể sử dụng Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA  cùng lúc với các loại kem làm trắng da và xà phòng khác hay không?
Có. Nếu các loại kem và lotion làm trắng da khác đang có tác dụng với bạn, bạn vẫn có thể sử dụng Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA  để đạt được một làn da trắng sáng tự nhiên và khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, khi làn da của bạn đã bắt đầu có sự thay đổi về tông màu khi sử dụng Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura White Advance L-Glutathione Complex 1600mg USA , bạn sẽ không còn muốn dung các loại kem hoặc xà bông khác bởi hiệu quả vượt trội mà  Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura   mang lại.
12. Viên uống trắng da chống lão hóa Sakurachỉ có hiệu quả trên mặt hay các bộ phận khác trên cơ thể?
Hiệu quả của Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura được tác dụng lên toàn bộ cơ thể, không chỉ ở mặt. Lý do bởi vì các thành phần trong Ivory Caps có thể làm việc để ức chế melanin và làm giảm nồng độ của sắc tố khắp cơ thể. Quá trình làm trắng bắt đầu từ bên trong ra ngoài, đó là lý do tại sao phải mất thời gian để bạn có thể thấy sự thay đổi so với màu da ban đầu của bạn. Quá trình làm trắng từ đầu đến chân có nghĩa rằng bạn sẽ có sự thay đổi tông màu da trên khắp cơ thể của bạn.
13. Khi tôi đạt được tới tông màu da mà tôi muốn, tôi nên ngừng hay tiếp tục uống Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura?
Khi bạn đã đạt đến tông màu da mong muốn, bạn nên duy trì uống 1 viên nang mỗi ngày để đảm bảo hiệu quả.
14. Các hiệu quả làm trắng của thuốc sẽ là vĩnh viễn chứ? Hay làn da của tôi sẽ trở lại màu sắc ban đầu sau khi tôi ngưng sử dụng Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura?
Các tác dụng làm trắng sẽ là vĩnh viễn nếu bạn duy trì sử dụng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Rõ ràng, nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và các yếu tố gây hại khác, da bạn sẽ có xu hướng sạm màu đi.
Thuốc trắng da và các lưu ý khi sử dụng ivory caps
15. Ánh sáng mặt trời có thể làm ảnh hưởng đến kết quả?
Đúng. Mặt trời sẽ vô hiệu hóa tác dụng của thuốc bởi ánh nắng mặt trời làm tăng sản xuất Melanine và làm tối màu da. Để đảm bảo bạn sẽ đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng thuốc trắng da Ivory Caps, cố gắng tránh ánh nắng mặt trời và bôi kem chống nắng.
16. Có tiêu cực khi sử dụng lâu dài không?
Không có tác dụng phụ hoặc tương tác của các thành phần thuốc khi sử dụng Viên uống trắng da chống lão hóa Sakurabằng đường uống. Ngay cả khi sử dụng lâu dài.
Hy vọng, với những giải đáp trên đây bạn đã có thể hiểu rõ cách thức các thành phần làm trắng da trong Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura tác động lên da, mang đến cho bạn làn da trắng mịn màng, từ đó sử dụng thuốc thật hiệu quả và nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

No comments:

Post a Comment