Sunday, January 25, 2015

Kem dưỡng da tốt nhất cho da dầu

Bạn cần kem dưỡng da nào tốt cho làn da dầu đáng ghét , chăm sóc da dầu rất khó khăn . Nếu bạn chọn đúng loại kem dưỡng trắng da phù hợp thì các lớp dầu tự nhiên sẽ hoàn toàn biến mất ,trả lại làn da trắng trẻo cho bạn suôt ngày hè . 


Kem dưỡng da nào tốt và phù hợp cho da dầu 

Những bã nhờn hoạt động mạnh là nguyên nhân làn da bạn bị tiết dầu quá nhiều ,gây những hiện tượng bóng nhờn . Nếu nhận thức sai lầm về làn da dầu thì làn da sẽ càng ngày càng xấu hơn .
Điều này đòi hỏi bạn cần làm sạch da nhiều lần ,rửa mặt nhiều lần mỗi ngày để tốt cho làn da. Giup làn da không bị mất nước và trầy xước khi chà xát lên da.

Bạn không cần giúp da dầu dưỡng ẩm . Dù là loại da nào thì nó cần được dưỡng ẩm để làm làn da trở nên mềm mại hơn

-Dừng nên chọn các kem dưỡng da chứa nhiều cồn để hạn chế dầu: Những sản phẩm này chứa nhiều cồn hoàn toàn không có tác dụng kiềm dầu ,ngược lại còn khiến làn da bạn bị mỏng đi nhiều .

-Chỉ nên sử dụng những sản phẩm điều trị mụn cho làn da dầu: Bởi cấu tạo làn da của những người bị hiện tượng da nhờn và da dầu thường xuyên bị mụn. Những sản phẩm này trị mụn chỉ có tác dụng để làm xẹp đi nốt mụn, để kháng viêm, và chống khuẩn chứ hoàn toàn không có tác dụng để chăm sóc cho da cơ bản.

Kem dưỡng trắng da

Làm trắng da kem dưỡng da cho da nhờn nên chứa HA để đảm bảo độ ẩm thích hợp cho da.
Chọn toàn bộ cơ thể làm trắng da Kem dưỡng trắng da cho da nhờn

Như các loại da, nhu cầu da dầu Kem dưỡng trắng da dưỡng ẩm đặc biệt 1. Trong thực tế, lượng nước bạn tiêu thụ hàng ngày được chuyển đến các cơ quan thiết yếu đầu tiên, lượng nước cho da có thể không đủ. Như da nhờn hơn và mất nước nhiều hơn, vì vậy bạn cần phải áp dụng kem dưỡng da trắng với độ ẩm cao để tăng độ ẩm của làn da của bạn.

Kem dưỡng ẩm thích hợp cho da nhờn với thành phần chất lỏng và có chứa axit hyaluronic (HA). Nó có thể là ở dạng kem dưỡng da hoặc huyết thanh. HA sẽ giúp giữ cho chất lượng nước, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhờn.

Chăm sóc da nhờn

-Tẩy tế bào chết thường xuyên 1 tuần 1 lần: dầu dễ dàng để làm cho các lỗ chân lông bị tắc, vì vậy tẩy da chết thường xuyên sẽ không chỉ loại bỏ bụi bẩn, tế bào da chết, lỗ chân lông mở sẽ không giúp trắng da kem dưỡng da thẩm thấu tốt hơn, mà còn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá. Bạn có thể sử dụng mặt nạ mặt nạ đất sét kiềm dầu cao hoặc mặt nạ axit trái cây tự nhiên (AHA hoặc BHA)

- Đảm bảo rằng sữa rửa mặt tạo bọt (tạo bọt Rửa Mặt) với thành phần dầu có tính axit salicylix giúp kiểm soát và làm sạch sâu. Hoặc chọn sản phẩm có chứa thành phần diệt khuẩn, chống viêm như: Aloe Vera, Tea Tree, pantenol, allantion, biotin, ... để cải thiện tình trạng mụn trứng cá. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối hàng ngày.

-Sau khi tắm, bạn áp dụng một cơ thể toàn bộ làm trắng da Kem dưỡng trắng da có chứa HA để đảm bảo độ ẩm thích hợp cho da nhờn.

Đối với da nhờn quá mức, bạn thay thế kem dưỡng trắng da bằng một số loại gel hoặc huyết thanh:

- Phương pháp 1: Gel

Hãy thử một loại gel nếu bạn không muốn đặt kem dưỡng trắng da trên khuôn mặt của bạn. Nhiều người có da nhờn thích gel vì gel nhẹ nhàng và khô gần như ngay lập tức. Gel có chứa chất giữ ẩm thu hút độ ẩm cho da mà không tạo ra dầu dư thừa.

Hãy tìm gel dưỡng ẩm không chứa dầu làm bằng nguyên liệu tự nhiên như lô hội giúp chữa lành mụn da, hoặc cà chua – kiểm soát dầu.


- Phương pháp 2: Huyết thanh

Huyết thanh có thể kiểm soát dầu và chống tì vết để giúp dưỡng ẩm và chữa lành làn da của bạn.

Sử dụng huyết thanh dưới kem dưỡng trắng da không chứa dầu hoặc gel để nhắm mục tiêu cụ thể. Hãy chắc chắn huyết thanh là có dòng chữ “water-based” và dành cho da nhờn.

Huyết thanh bao gồm vitamin và khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm trong da và kiểm soát mụn của bạn. Hãy tìm các thành phần tự nhiên như lô hội, tảo bẹ, tảo, vitamin C, mật ong, tỏi hoặc trà xanh.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da phù hợp cho làn da dầu của mình.




No comments:

Post a Comment