Thursday, January 29, 2015

RẠNG NGỜI VÀO SÁNG HÔM SAU


 Dưỡng mi

Bờ mi sau một ngày mệt mỏi sẽ rất cần sự chăm sóc chu đáo. Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, hãy dành thời gian mỗi tối trước khi đi ngủ để chăm sóc bờ mi bằng việc sử dụng những sản phẩm dưỡng mi hoặc bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để chăm sóc hàng mi của mình.

Sử dụng Baking soda cho hàm răng trắng sạch


Một hàm răng trắng sạch chắc chắc sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Ngoài việc đánh răng mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng bột baking soda trộn với kem đánh răng sau đó đánh kĩ khoảng 1 - 2 phút, mẹo nhỏ này sẽ giúp đánh bay các mảng bám và giúp cho hàm răng của bạn trở nên trắng sáng.
Dầu dừa cho mái tóc khỏe mạnh


Dầu dừa là phương thức hữu hiệu cho những mái tóc khô và hư tổn, chỉ cần lấy một lượng vừa đủ dầu dừa, xoa nhẹ 2 lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ lên phần đuôi tóc sau đó mát-xa nhẹ nhàng da đầu và để qua đêm sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên óng mượt và chắc khỏe. Ngoài ra, việc sử dụng dầu dừa hàng ngày còn giúp tóc bạn mọc dài nhanh hơn.

Massage da mặt trước khi đi ngủ


Mát xa da mặt trước khi đi ngủ không chỉ giúp lưu thông tuần hoàn máu mà còn giúp các dưỡng chất từ kem dưỡn da thẩm thấu sâu vào bên trong giúp dưỡng da một cách hiệu quả. Hãy dành 10 - 15 phút trước khi đi ngủ để mát xa da mặt, chỉ cần 1 tuần mát xa đều đặn chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt của da mặt mỗi khi ngủ dậy đấy.



Bước cuối cùng trước khi đi ngủ là dùng mặt nạ ngủ để cung cấp nước và độ ẩm cho da trong suốt thời gian ngủ. Bạn nên biết rằng khi ngủ là lúc cơ thể bạn cũng như làn da mặt mất nước rất nhiều. Sản phẩm mặt nạ ngủ Sakura là liệu pháp hiệu quả giúp cải thiện và nuôi dưỡng làn da mỗi ngày. Gồm các hoạt chất cao cấp từ thiên nhiên dạng Gel mát lạnh thẩm thấu cực nhanh trên da giải tỏa stress căng thẳng giúp bạn ngủ ngon giấc và thức dậy với làn da căng mịn và trắng sáng vào ngày hôm sau

No comments:

Post a Comment