Friday, January 23, 2015

Trẻ mãi không già nhờ viên uống nhau thai cừu



Vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu suy yếu, gây ra một số hiện tượng lão hóa như: nám, tàn nhang, vết nhăn... đặc biệt đối với phụ nữ sau khi sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Bạn nên có một chế độ chăm sóc da ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, việc hiểu rõ nguyên nhân gây nên để có giải pháp phù hợp và hiệu quả là điều quan trọng.

Các nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám, sạm da và tàn nhang:

Do ánh nắng mặt trời - Bức xạ cực tím (các tia UVA, UVB) có khả năng thấm qua da mạnh, kích thích hắc bào sản sinh ra nhiều melanin gây sạm và nám da. Người tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với ánh nắng mặt trời có nguy cơ bị nám da cao hơn nhiều lần so với những người luôn có ý thức chống nắng mỗi ngày.
Bạn nên chống nắng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi trời râm mát. Thoa kem chống nắng Bondy Sun SPF 30+ ít nhất 15-30 phút trước khi tiếp xúc với nắng. Kem chống nắng phải có thời gian ngấm vào trong da để bắt đầu hoạt động. Sau 2 đến 4h tiếp xúc với nắng, thoa kem lại để đảm bảo da luôn được bảo vệ.
Do sử dụng mỹ phẩm làm trắng da không đúng cách - Một số loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ được quảng cáo có tác dụng làm trắng da siêu tốc chính là kem trắng da có chứa corticoid. Chất này có thể làm cho làn da trở nên trắng mịn rất nhanh, thậm chí chỉ trong vòng 24 tiếng sau khi bôi.
Khi dùng mỹ phẩm chứa corticoid, thời gian đầu do da ngậm nước mạnh sẽ căng mọng nhanh, trông trắng mịn. Tác động của mỹ phẩm càng nhanh hơn nếu nồng độ corticoid được dùng trong mỹ phẩm càng cao. Tuy nhiên, nếu bôi lâu ngày, chất này sẽ làm teo da, rạn da, giãn mạch, da dễ bị nhiễm trùng do mất khả năng đề kháng. Da dễ dàng bị sạm, nám rất nhanh. Vì vậy, bạn không nên dùng sản phẩm làm trắng da cấp tốc, kem trộn, kem làm trắng da không rõ nguồn gốc. Nên chăm sóc da bằng các mỹ phẩm cao cấp, có xuất xứ rõ ràng.
Do thiếu hụt nội tiết tố - estrogen ở phụ nữ giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh. Sự thiếu hụt estrogen này khiến phụ nữ gặp phải nhiều vấn đề phiền toái, trong đó phải kể đến là tình trạng nám, sạm da và tàn nhang. Bạn có thể bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày các loại thực phẩm có dạng hạt như hạnh nhân, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành… Mặc dù, hạt chứa nhiều tinh bột nhưng không làm tăng cân mà cung cấp năng lượng ổn định cho cơ bắp và não bộ, giảm một cách tự nhiên nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, ung thư, chống lão hóa hiệu quả. Bạn có thể ăn một nắm hạt mỗi ngày để giúp cơ thể có được chất béo có ích giúp cơ thể bạn luôn tươi trẻ và làn da khoẻ đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, việc này thường khó thực hiện do bạn quá bận rộn công việc để chuẩn bị một bữa ăn bao gồm tất cả các chất chống lão hóa này. Lúc này bạn có thể tham khảo thực phẩm chức năng viên uống trắng da nhau thai ngựa sakura. Dùng sản phẩm này thường xuyên sẽ giúp bạn điều trị các chứng sạm, nám da, tàn nhang, chống lão hóa, tăng tính đàn hồi và chống nhăn, chảy xệ; làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi thanh xuân.
Dùng viên uống nhau thai ngựa thường xuyên sẽ điều trị được các chứng sạm, nám da, tàn nhang và chống lão hóa.
Để đạt hiệu quả, các chuyên gia khuyên nên áp dụng liệu trình như sau: 8 tuần đầu tiên dùng 2 viên mỗi ngày. Các tuần tiếp theo dùng một viên mỗi ngày.
Để duy trì kết quả đạt được sau 8 tuần, bạn nên dùng thường xuyên mỗi ngày một viên để duy trì làn da trắng mịn, đều màu và trẻ trung, đẩy lùi tình trạng lão hóa da. Phần lớn các chị em đều cảm nhận làn da sáng mịn, đồng màu và săn chắc hơn. Đặc biệt là các vết sạm, nám mờ hẳn chỉ sau 4 tuần sử dụng.



No comments:

Post a Comment