Friday, January 30, 2015

Sakura White Advance - Liệu pháp mới cho làn da trẻ đẹp bất chấp thời gian

Làn da là một cơ quan sống và trải qua các sự thay đổi quan trọng trong suốt cuộc đời của mỗi người. Từ làn da mỏng manh của một em bé mới sinh, tiếp theo là những năm dậy thì khi mụn bắt đầu xuất hiện và đến khi xuất hiện những nếp nhăn ở những năm sau này. Mỗi giai đoạn có nhu cầu riêng và sự chăm sóc da nên tuân theo sự thay đổi này. Khi có tuổi hoặc trong điều kiện môi trường sống ô nhiễm, tác hại tia UV trên da hoặc những thói quen chăm sóc da không đúng cách, da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa khi mà hàng rào bảo vệ của da ngày càng yếu đi, quá trình trao đổi chất của da bắt đầu chậm lại, độ ẩm và độ đàn hồi giảm, lâu dần xuất hiện những nếp nhăn.
Phần lớn nhu cầu chống lão hóa hiện nay chỉ mong muốn giải quyết những dấu hiệu lão hóa rõ rệt như làm mờ nếp nhăn hoặc nâng cơ thon gọn gương mặt,... mà chưa tập trung vào việc duy trì độ thanh xuân tươi trẻ cho làn da, cho dù những dấu hiệu lão hóa lúc ấy đang tiềm ẩn và chưa xuất hiện rõ rệt. Việc duy trì sự tươi trẻ cho làn da để một ai đó khi bắt gặp làn da của bạn đều phải trầm trồ rằng nó như đang độ thanh xuân, căng tràn sức sống, một làn da tươi trẻ để không ai có thể phán đoán được độ tuổi thực sự của bạn. Đó chính là lý do dòng sản phẩm viên uống trắng da chống lão hóa cao cấp  Sakura White Advance L-GLUTATHIONE COMPLEX như một giải pháp chống lão hóa hiệu quả, duy trì sự tươi trẻ của làn da, một trong những “siêu phẩm” của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản SAKURA.



  Đây là một dòng thực phẩm chức năng đã được sự kiểm duyệt về độ an toàn và chất lượng của Cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho người dùng hiệu quả trong việc ngăn ngừa sắc tố melanin sản sinh, nuôi dưỡng làn da trắng hồng và tươi trẻ, săn chắc, mịn màng, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa da và sự thân thiện với môi trường xung quanh. Hai trong số những nguyên liệu nổi bật làm nên công dụng diệu kì của sản phẩm là từ nhau thai ngựa thành phần làm đẹp từ thời xa xưa được Cleopatra và Marie Antoinette sử dụng trong chế độ làm đẹp, giữ nét trẻ trung và xinh đẹp của họ và L-Glutathione một trong những hợp chất chống oxy hoá mạnh mẽ cho cơ thể người, với đặc tính làm chậm quá trình lão hoá đi kèm với khả năng ức chế sản xuất hắc sắc tố melanin trong da. Từng ngày trôi qua, tinh túy từ những dưỡng chất được chắt lọc trong dòng sản phẩm  Sakura White Advance L-GLUTATHIONE COMPLEX sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng thô ráp, cũng cố hàng rào bảo vệ da, xoá mờ rảnh nhăn, tăng độ hồi cho da, kích thích sản sinh collagen và elastin duy trì độ ẩm liên tục từ sâu bên trong da, khiến làn da trở nên căng mịn, rạng ngời để bạn luôn là một quý cô tươi trẻ bất chấp mọi quy luật của thời gian.




Với các nàng có độ tuổi dưới 25, hãy chắc chắn rằng bạn có nước cân bằng (toner) và sữa dưỡng da (emulsion/lotion) để làn da luôn giữ được vẻ mịn màng, tươi sáng.

Còn nếu nàng từ 25 tuổi trở lên, ngoài việc sử dụng nước cân bằng và sữa dưỡng, hãy bổ sung thêm tinh chất dưỡng (serum/essence) vào quy trình dưỡng da hàng ngày để tăng khả năng phục hồi các vấn đề vừa xuất hiện trên da như vết nám, đốm nâu, nếp nhăn li ti,…, đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm trên da.

Ở độ tuổi 35 trở lên, làn da đã bước vào giai đoạn lão hóa và dần mất đi sự ổn định vốn có, khiến da dễ bị tình trạng khô sần, kém mịn màng và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Chính vì vậy, bên cạnh việc sử dụng nước cân bằng, tinh chất và sữa dưỡng thì kem dưỡng (cream) là một sản phẩm không thể thiếu để bổ sung độ ẩm cần thiết và phục hồi lớp màng ẩm bảo vệ, làm chậm quá trình lão hóa da.


No comments:

Post a Comment