Thursday, January 22, 2015

Bí kíp cho bạn "Mãi mãi tuổi 20"

Làn da của bạn sẽ dần lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn khi tuổi tác ngày một cao. Tuy nhiên ở một vài người, hiện tượng lão hóa da xảy sớm hơn bình thường, đó là điều chị em không hề mong muốn. Sau đây là một số bí quyết duy trì tuổi thanh xuân cho bạn  tham khảo.
1. Tránh ánh nắng mặt trời

Hãy luôn bảo vệ da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Ánh nắng ở những khung giờ khác nhau trong ngày sẽ có những tác dụng khác nhau. Ánh sáng từ lúc sáng sớm đến khoảng tầm 8h30-9h hay từ 5h chiều trở đi là những ánh sáng tốt, chúng sẽ giúp tổng hợp thêm vitamin D trong cơ thể bạn. Tuy nhiên ở các khung giờ còn lại thì lại rất có hại cho ra, bởi ánh nắng gay gắt chứa nhiều tia cực tím. Do đó mỗi khi ra ngoài hãy bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ da tốt hơn.
2. Sử dụng mỹ phẩm chính hãng
cac cach giu cho lan da tuoi tre
Bạn đừng tiếc tiền mua những dòng sản phẩm mỹ phẩm trôi nổi bên ngoài thị trường. Với thành phần và nguồn gốc không rõ sẽ gây nguy hại cho da và sức khỏe của bạn. Hơn nữa, mỹ phẩm bạn dùng rất lâu mới hết, do đó nó cũng không tốn kém như bạn tưởng. Sử dụng mỹ phẩm chính hãng là một cách vừa giúp bạn làm đẹp vừa giúp bạn duy trì tuổi thanh xuân cho da.
3. Uống đủ nước
bi quyet giu da tuoi tre nhu thoi thanh xuan
Nước là một phần không thể thiếu của cơ thể, bổ sung thêm nước với lượng vừa đủ sẽ giúp da bạn tươi trẻ hơn. Đây cũng là một bí quyết giúp duy trì tuổi thanh xuân cho bạn.
4. Tránh căng thẳng
Theo nghiên cứu, nếu bạn có quá nhiều căng thẳng trong cuộc sống thì sẽ khiến da bạn dễ dàng lão hóa ảnh hưởng tới quá trình trao đổi chất. Những người nào có thể kiểm soát sự căng thẳng thường trông họ sẽ tươi trẻ đầy sức sống hơn người khác.
5. Duy trì thói quen sống hợp lý
Duy trì một thói quen sống lành mạnh là một trong những  bí quyết quan trọng giúp duy trì tuổi thanh xuân.. Thói quen sống bao gồm cả thói quen sinh hoạt và thói quen ăn uống. Việc lạm dụng rượu, thuốc lá, đồ uống có gas, đồ ăn nhanh…. sẽ khiến da bạn lão hóa sớm hơn. Thói quen ngủ đúng và đủ cũng giúp da bạn đẹp hơn. Việc ăn đầy đủ những thực phẩm giàu collagen, axit béo, omega 3, chất xơ, vitamin A rất quan trọng để nuôi dưỡng làn da đẹp. Và những thực phẩm giàu đường, muối, quá cay, ăn nhiều hải sản sẽ làm cho làn da của bạn xấu đi và lão hóa nhanh chóng.

Hãy chăm sóc da bằng những khoáng chất cần thiết, kem dưỡng ẩm da, kem dưỡng da phù hợp để da được bảo vệ một cách toàn diện.

No comments:

Post a Comment