Wednesday, January 21, 2015

Thế nào là sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân tốt?


Thế nào là sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân tốt?

Kem dưỡng trắng da toàn thân hiện nay có rất nhiều. Thế nhưng, để lựa chọn và đánh giá 1 dòng kem là tốt hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, bao gồm:
- Khả năng chống nắng bảo vệ da tốt: 1 sản phẩm hiệu quả là sản phẩm có tích hợp chỉ số chống nắng cao, nhờ đó khi sử dụng, bạn không phải quá lo lắng về tình trạng da bắt nắng, bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia cực tím, nhờ đó ngăn ngừa được tình trạng da hư tổn, ung thư hay lão hóa da.
- Sản phẩm này đặc biệt không được chứa thành phần lột tẩy và gây hại cho da như Hydroquinone, Corticoid...mà phải sở hữu nhiều thành phần dưỡng chất tự nhiên như ngọc traim gel lô hội, vitamin C, vitamin E, chiết xuất rong biển...an toàn và dịu nhẹ cho da.
- Kem dưỡng này phải có độ thẩm thấu cao giúp kem hấp thu hoàn toàn vào bên trong da và nhờ đó mới mang lại hiệu quả cao.
- Kem phải có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, như vậy mới có thể đảm bảo ant oàn cho người dùng.

- Kem hoàn toàn không gây kích ứng da, hoặc nếu có cũng thường do tính chất đặc biệt của làn da nhạy cảm, khó tương thích với nhiều thành phần trong kem

Vậy đâu sẽ là kem dưỡng trắng da toàn thân đáp ứng tất cả những tiêu chí này?

Qua nhiều nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất đã đưa vào trong kem nhiều dưỡng chất tự nhiên thiết yếu cho da, đặc biệt là thành phần độc đáo, mới lạ L-Glutathione có khả năng kích thích da sáng màu nhanh chóng, cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, cải thiện làn da nhiều vết rạn nứt sau sinh hay thâm mụn.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura L-Glutathione - bí quyết cho làn da trắng sáng nõn nà


Tuy là sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm dưỡng trắng da của thương hiệu Sakura Nhật bản, nhưng Kem dưỡng trắng da Sakura L-Glutathione đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng thông thái và phổ biến trong cộng đồng phụ nữ. 

Nguồn vitamin E, C, vitamin nhóm B còn là các nhân tố giúp da sáng trắng đều màu, làm chậm lại quá trình lão hóa đối với da, dưỡng da căng bóng tự nhiên, ngăn ngừa da chảy xệ hay xuất hiện những nếp nhăn li ti trên bề mặt.
Nếu biết kết hợp tốt kem dưỡng này với một quy trình chăm sóc da hoàn hảo, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, hợp lý còn mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần. Hãy thử ngay hôm nay và bạn sẽ có được kết quả tốt nhất!

No comments:

Post a Comment