Sunday, January 25, 2015

Công dụng tuyệt vời của nhau thai cừu

Nhau thai cừu từ lâu đã được biết đến như thần dược cho sắc đẹp phụ nữ. Các quý cô đổ xô tìm đến nhau thai cừu như xu thế tất yếu để làm đẹp nhưng thật sự nhau thai cừu có tác dụng như thế nào thì vẫn còn chưa nắm rõ.

Nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Ngày càng nhiều sao Hollywood đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ và tuổi thanh xuân của mình. Chúng có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu trúc sinh học hình thành ngay từ giai đoạn đầu của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài chức năng là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và chất dinh dưỡng từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản sinh ra một lượng hoóc môn để giúp bào thai lớn lên và phát triển.

Trong những năm 1930, bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển – Giáo sư tiến sĩ Niehans, đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu, giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học như: amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxy hóa (hệ tác nhân miễn dịch), IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors, tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già)
Với những công dụng như vậy, nhau thai cừu đã được các giới quý tộc và hoàng gia Anh sử dụng để duy trì sức khoẻ và làm đẹp. Họ coi đây là nguồn cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất quý giá, giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hoá da mặt, làm liền sẹo cũng như điều tiết tuyến dầu nhờn trên da, giữ cơ thể luôn cân đối.


Với công dụng tuyệt vời như vậy, nhiều chị em đã đổ xô tìm nhãn hiệu nhau thai cừu phù hợp nhưng với thị trường rộng lớn hiện nay, điều này going như nhảy vào “mê hồn trận”. Các nhãn hiệu nhau thai cừu như Sakura, Rebirth… một trong top 5  tinh chấtnhau thai cừu tốt nhất hiện nay, hy vọng phái đẹp tìm được cho mình nhãn hiệu nhau thai cừu ưng ý.

No comments:

Post a Comment