Thursday, January 22, 2015

Mách nhỏ những điều nên tránh khi dùng kem dưỡng trắng da

Mách nhỏ những điều nên tránh khi dùng kem dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da bằng kem đã trở nên khá phổ biến, được nhiều người áp dụng và có nhiều người thành công. Tuy nhiên điều này không đúng hoàn toàn với tất cả mọi người.

Kem dưỡng trắng da toàn thân hoặc kem dưỡng trắng da mặt có nhiều thương hiệu khác nhau, thành phần khác nhau và sử dụng cho loại da khác nhau. Do đó, không thể đánh giá một loại kem là tốt hay không tốt hoàn toàn mà phải xem bạn thuộc loại da nào, mua của thương hiệu nào, thành phần cấu tạo như thế nào, thành phần đoa có kích ứng da bạn hay không?

Một số nhắc nhớ dưới đây có thể có ích cho bạn khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân nếu bạn cho từng nghĩ tới:


Kem dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc

Có nhiều loại kem dưỡng trắng da trên thị trường đang được rao bán. Theo lời quảng cáo thì những loại kem này được chiết xuất từ nhựa cây, có nhiều công dụng dưỡng da. Làm trắng da và có thể trị nám ,trị tàn nhang ... Những  loại kem này giá khá rẻ nên được chị em tin dùng rât nhiều.

Nhưng các loại kem dưỡng trắng da nhanh thì có thể làm hại cho làn da của bạn. Những thành phần kem này có chứa nhiều chất corticoid , chất này gây kháng viêm ức chế miễn dịch nên có khả năng giảm mụn và làm làn da trắng sáng hơn. Nguy hiểm hơn , các loại kem này có chứa hóa chất tẩy trắng nên làm trắng da rất nhanh và hiệu quả.

Trước khi chọn một loại kem dưỡng da thì nên tìm hiểu kỹ sản phẩm có nguồn gốc và tem kiểm định hoặc giấy phép lưu hành. Anh chị hãy cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm cho làn da.

Ẩn chứa những hiểm họa khôn lường

Nếu bạn sử dụng nuôi dưỡng một làn da nhanh chóng làm trắng các loại kem có chứa hóa chất độc hại nhưng về lâu dài, đặc biệt là steroid, bạn sẽ thấy nhiều tác dụng phụ của nó, đặc biệt là với các chị em có một làn da mỏng và rất nhạy cảm. Nó có thể gây ra các triệu chứng nguy hiểm như teo da, giãn nở mạch máu, lông trên cơ thể, phát ban, mụn nhọt, mụn trứng cá hoặc bị đổi màu da .

Hơn nữa, sau một thời gian sử dụng, các trường hợp có thể chỉ phụ thuộc vào da nhanh chóng làm trắng các loại kem có chứa steroid. Bất cứ khi nào người dùng mà bạn có thể ngăn chặn có phản ứng như ngứa da, nổi mẩn và rất khó khăn để thích ứng với các loại mỹ phẩm. Và tệ hơn, các trường hợp có thể điều trị độc hại cho thanh lọc da rất khó khăn, lâu dài và chi phí hơn.

Ngoài ra, kem dưỡng trắng da có chứa steroid có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng tâm lý. Nó dẫn đến tình hình như thiếu kiên nhẫn, mất tập trung, thậm chí gây ra các cuộc tấn công của sự phấn khích hay trầm cảm, có thể dẫn đến các bệnh thần kinh .

Lời khuyên

Khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng da, làm trắng da, các chị cần hết sức chú ý. Chúng ta không nên sử dụng những sản phẩm làm trắng được chế tạo từ hóa chất hoặc những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Thay vào đó, hãy chọn mua những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên của các thương hiệu đáng tin cậy, có giấy phép và có chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Để đảm bảo sản phẩm phù hợp và an toàn với làn da của mình các chị không nên mua những loại kem làm trắng da nhanh chóng, cách tốt nhất cho các chị là tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn hoặc bác sĩ da liễu trước khi sử dụng. Khi gặp các vấn đề nghiêm trọng về da, các bạn hãy đến ngay cơ sở y tế để được điều trị kịp thời các chị nhé!

Gợi ý kem dưỡng trắng da toàn thân loại tốt

Bạn đã từng nghe đến thương hiệu mỹ phẩm Sakura chưa?

Sakura là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản. Theo mình được biết thì Sakura còn có một viện nghiên cứu Sakura tại Mỹ, tập hợp các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phảm  và làm đẹp. Những sabr phẩm của Sakura gần đây rất được người tiêu dung đánh giá cao như kem trang điểm sakura cc cream, mặt nạ ngủ sakura, nhau thai cừu sakura và thực tế hơn là kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura.


Trải qua nhiều nghiên cứu và thống kê về đặc điểm khí hậu tại châu Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, đồng thời chuyên sâu về nhu cầu dưỡng da, làm đẹp của chị em phụ nữ, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura đã cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream  dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại của xứ sở hoa anh đào, mang đến cho phái đẹp giải pháp dưỡng da sáng màu an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tức thời.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

No comments:

Post a Comment