Wednesday, January 21, 2015

Kem tắm trắng và kem dưỡng trắng: Bộ đôi hoàn hảo cho da trắng rạng ngời

Làn da của phụ nữ Việt Nam thường ngăm đen sạm màu, nhưng với công nghệ hiện đại cũng như tiếp xúc với con người  nhiều nơi trên thế giới, để có một làn da trắng đẹp như phụ nữ các nước khác không còn là vấn đề quá khó khăn. Chỉ cần sau vài lần tắm trắng là chị em đã có một làn da trắng đẹp như mong muốn. Nhưng nỗi băn khoăn lo lắng chưa được đáp ứng triệt để vì lo ngại nếu chỉ áp dụng kem tắm trắng mà không thực hiện dưỡng da thì kết quả có như mong đợi hay không? Làn da trắng nhân tạo này sẽ trắng được bao lâu vì bản chất da của chúng ta là da tối màu? 

Dưỡng da sau khi dùng kem tắm trắng quan trọng đến mức nào?

Làn da trắng sáng dường như không phải là ao ước của riêng một cô gái nào. Với làn da rạng rỡ, phái nữ sẽ cảm thấy tự tin và trông xinh đẹp, quyến rũ hơn trong bất cứ bộ cánh nào. Với tâm lí đó, việc ngày càng nhiều các bạn nữ tìm đến với kem tắm trắng đã không còn là điều đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, làn da trắng sáng mà bạn sở hữu nhanh chóng, liệu có phai dần theo thời gian? Để trả lời được câu hỏi đó, bạn hãy thử tìm hiểu về tầm quan trọng của việc dưỡng da sau khi tắm trắng.

Làn da không ngừng chịu ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường xung quanh như khí hậu nắng nóng, mưa gió, các ảnh hưởng lên làn da từ mỹ phẩm, hóa chất. Vì vậy, dù bạn có sở hữu làn da đã trắng hồng hay chưa thì việc chăm sóc và dưỡng da là điều tất yếu không thể thiếu để bảo vệ và giúp da phát triển khỏe mạnh.
Bên cạnh đó, việc sử dụng kem tắm trắng tẩy đi các lớp tế bào da sạm màu mang lại cho bạn làn da trắng sáng, tuy nhiên, khi da càng trắng đồng nghĩa với việc lượng hắc sắc tố melamine trong cơ thể giảm đi, thì khả năng bắt nắng của da cũng tăng lên, từ đó, da dễ bị nám và sạm đen hơn các loại da sẫm màu.
Do đó, việc kết hợp hoàn hảo giữa kem tắm trắng và kem dưỡng trắng da là rất cần thiết, nhằm duy trì và bảo vệ làn da luôn được trắng sáng cùng thời gian.

Dưỡng da như thế nào để có hiệu quả lâu dài sau khi tắm trắng

Sau khi sử dụng kem tắm trắng, da chúng ta sẽ sáng màu hơn, lượng hắc sắc tố melanin cũng giảm đi nhiều. Và theo các nghiên cứu khoa học, làn da càng sáng, hàm lượng melanin càng ít thì khả năng hấp thụ ánh nắng mặt trời càng nhiều. Do đó, sau khi dùng kem tắm trắng, bước dưỡng da là quan trọng nhất, chiếm đến 45% hiệu quả sau tắm trắng. 
Mách bạn cách dưỡng da hiệu quả như sau:
- Sử dụng kem chống nắng, mặc quần áo kín để bảo vệ da khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, đặc biệt là khung thời gian từ 9h sáng đến 3h chiều, khi lượng tia cực tím đạt đến cực đại.
Mùa hè da dễ bị sạm và nám
- Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da sẽ giúp lấy đi những lớp da chết sạm màu và sần sùi trên bề mặt, việc làm này còn giúp da mềm mại, tạo điều kiện cho tế bào da mới được phát triển, làm da sáng màu hơn và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn.
- Sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da vào ban ngày hoặc ban đêm để luôn bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng da suốt 24h.
- Ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cafein, đồ cay nóng, ngồi trước máy tính hàng giờ để tránh tình trạng da tối màu và nổi mụn…
- Nên bổ sung ăn nhiều rau củ, trái cây và nước lọc để cung cấp dinh dưỡng cho da nhé.

Ăn trái cây thường xuyên giúp da láng mịn và khỏe mạnh

Kem tắm trắng nào kết hợp với kem dưỡng da thì phù hợp?

Với công thức đặc biệt được nghiên cứu riêng để phù hợp nhất với làn da người phụ nữ Đông Nam Á, Bộ Kem Tắm Trắng Cao Cấp Tiêu Chuẩn Spa Sakura Super White Pro System ra đời đã được các chị em chào đón nhiệt liệt. Không những sẽ mang lại làn da trắng sáng rạng ngời cho chị em, Sakura Super White Pro System còn được Bộ y tế đánh giá là một sản phẩm an toàn vì sức khỏe của khách hàng.


Được tổng hợp dựa trên quy trình tắm trắng chuyên nghiệp của những spa làm đẹp, Bộ Kem Tắm Trắng Cao Cấp Tiêu Chuẩn Spa Sakura Super White Pro System chứa những tinh chất tự nhiên như rong biển, chiết xuất trứng cá hồi , tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương,  mang lại cho bạn một trải nghiệm và kết quả giống như liệu trình dưỡng trắng da ở các spa cao cấp với chi phí tiết kiệm gấp nhiều lần. Không chỉ làm trắng, làm mịn, với thành phần vitamin A, C, E kem tắm trắng Sakura Super White Pro System còn có thể loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông, làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da.

Sau khi tắm trắng bằng Sakura Super White Pro System là bước kết hợp dưỡng da bằng Kem Dưỡng TrắngDa Toàn Thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream sẽ mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo và trắng sáng lâu dài nhất. Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream sẽ làm trắng nhanh các vùng da sạm màu, làm mịn các vùng da sần sùi, dưỡng ẩm, tinh chất ngọc trai có trong kem sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu lão hóa trong tương lai. Dùng kem Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream thường xuyên sẽ mang lại một làn da trắng hồng không tì vết.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione - Sản phẩm được Cục Quản Lý Dược Và Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận là an toàn cho da và cấp Phép lưu hành sản phẩm.
Xuất xứ: Nhật Bản
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.
Showroom Sakura : 68/25A Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM
Hotline 1800 7118 hoặc 0938 118 118


No comments:

Post a Comment