Friday, January 23, 2015

Thần dược trắng da Glutathione có tốt không?

Hiện nay, thế giới đang dồn sự chú ý đến phương pháp làm trắng da bằng Glutathione. Các phương pháp làm trắng da thông thường dường như đã trở nên lỗi thời trong giới làm đẹp bởi những tác dụng phụ ngoài mong muốn như dễ khiến da bị bào mòn, dị ứng, bắt nắng…



 Glutathione  viết tắt là GSH là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật Glutathione được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine. Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể,trong cơ thể  mỗi tế bào đều cần có glutathione để giúp  cơ thể khỏe mạnh hơn .
Glutathione như  là  một phân tử đóng vai trò như một nam châm thành phần  này giúp  lấy vào các gốc tự do, độc tố và kim loại nặng hấp thụ mỗi ngày qua da của chúng ta,  hoặc hơi thở hay các thực phẩm chúng ta ăn, nước uống và kích thích quá trình loại thải chúng ra khỏi cơ thể
Cơ thể con người  không chỉ sản xuất ra Glutathione mà còn có thể tái chế được nó.Nếu  không thể tái chế được Glutathione là do cơ thể đã quá tải với chất độc làm phá vỡ sự cân bằng sẵn có.
Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin, tăng cường khả năng chống nắng. Glutathione được tổng hợp từ các hợp chất axit amin hoàn toàn tự nhiên trong cơ thể. Khi các thành phần này thẩm thấu vào da bằng hai cách trên sẽ bẻ gãy các gốc tự do đồng thời tích cực đào thải các độc tố, hắc sắc tố melanin tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra ngoài (nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về da nghiệm trọng như tăng sắc tố và hắc sắc tố).

Phương pháp bổ sung Glutathione cho cơ thể
  • Tiêm, truyền (bằng kim bướm)



Phương pháp tiêm truyền mang lại hiệu quả nhanh hơn nhưng cũng tốn kém hơn và độ rủi ro cao hơn.


  • Sử dụng thực phẩm chức năng










No comments:

Post a Comment