Wednesday, January 14, 2015

"Tuyệt chiêu" dưỡng trắng da hiệu quả

Một làn da trắng hồng, khỏe khoắn là điều mà hầu hết phái đẹp đều mơ ước. Màu da phụ thuộc vào yếu tố di truyền, các nhân tố bên trong cơ thể và các tác động của môi trường sống. Nám, sạm da, tàn nhang có thể coi là kẻ thù của tất cả phụ nữ. Tình trạng này ngày càng phổ biến và xuất hiện nhiều hơn khi người phụ nữ ngày nay phải đối mặt với nhiều nỗi lo về công việc, gia đình, con cái… Mela White Active C Serum của Dr.Schrammek là giải pháp tối ưu để chị em có làn da trắng sáng tinh khiết và khỏe mạnh, dưỡng trắng từ sâu bên trong da.

Arbutin là thành phần mỹ phẩm có nguồn gốc từ “organic” (thiên nhiên hữu cơ) chiết xuất từ cây BearBerry (Nam Hoa Kỳ). Arbutin thường tồn tại dưới 2 dạng: alpha và beta, cấu tạo alpha cung cấp sự ổn định cao hơn và được ứng dụng trong các phương pháp dưỡng trắng da. Với thuộc tính ức chế việc hình thành Melanin, ngăn chặn các sắc tố không mong muốn chứ không phải là giết chết các tế bào sản xuất sắc tố, Arbutin được xem như là thành phần tiên tiến nhất trên thị trường được chứng minh về hiệu quả và an toàn trong dưỡng trắng da.
Vitamin C glucoside (VitC-Glu) là hợp chất tiền Vitamin, có cấu trúc thuộc nhóm C2-Hydroxyl của L-Ascorbic acid. Sau khi thấm qua da một cách chọn lọc, enzyme alpha-glucosidase sẽ hỗ trợ hình thành L-Ascorbic acid, chất này sẽ hoạt động như một Coenzyme tham gia vào sự tổng hợp collagen (cụ thể là propyl và lysyl hydroxylase) và ức chế sự tổng hợp Melanin, giúp da thêm trắng sáng. Quá trình phân hủy này cũng để lại một nồng độ Vitamin C trong da mà theo nghiên cứu của Hayashibara International, VitC-Glu có sự ổn định trong ánh sáng, nhiệt, các oxid kim loại bền bỉ hơn các hình thức khác của Vitamin C. Điều này có nghĩa, hiệu quả của VitC-Glu được kéo dài hơn gấp hai lần so với các hình thức khác của Vitamin C, hiệu quả tác dụng lên da cũng với một thời gian kéo dài hơn.

Định hướng của Mela White Active C Serum là kết hợp đồng thời hai yếu tố chăm sóc da: Ức chế – Dưỡng trắng. Sự kết hợp giữa bộ đôi thành phần độc đáo, bạn sẽ thật sự tự tin và nổi bật hơn khi sở hữu một làn da trắng sáng. Với dạng bào chế serum, giúp thẩm thấu nhanh vào trong da, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt về màu da của mình từng ngày.
Mela White Active C Serum tạo tác động kép: điều trị sạm, nám và dưỡng trắng, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng đây là sản phẩm được các chuyên gia Thẩm mỹ Da hàng đầu khuyên dùng.

No comments:

Post a Comment