Tuesday, May 5, 2015

LÀM ĐẸP DA NGĂN NGỪA LÃO HÓA BẮNG ỔI

Ổi được coi là loại trái cây tự nhiên giúp chi em phụ nữ có một vóc dáng mảnh mai và khiến làm da được trẻ hóa nhanh chóng mà lại siêu tiết kiệm nữa. 
Trái ổi chứa rất nhiều những thành phần dồi dào và bổ dưỡng cho sức khỏe. Bạn không cần tìm kiếm đâu xa, chỉ cần sử dụng những loại thực phẩm xung quanh mình là làn da bạn đã được chăm sóc và trẻ hóa lên rất nhiều.

Lợi ích của trái ổi đối với sức khỏe

Theo điều tra mới nhất của các nhà khoa học tại Nhật Bản. Ổi có tên khoa học là Psidium guajava. Ổi mang lại một lợi ích về sức khỏe vô cùng to lớn, có khả năng chữa một số bệnh như tiêu chảy, lỵ, táo bón, ho, cảm, các bệnh về da, các trường hợp cao huyết áp, béo phì, hoại huyết…


Ngoài ra trái ổi được xem như loại quả bổ dưỡng, nguồn cung cấp một lượng lớn vitamin A, C, betacaroten... Ổi chứa hàm lượng vitamin C làm lành da tuyệt vời nhất. Trong ổi, đặc biệt là ổi đào còn có lượng lycopen nhiều hơn cà chua 26%, có thể giảm bớt nguy cơ bệnh tim. Ổi rất có ích cho hệ tiêu hóa và các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa cho cơ thể.
Đối với những người bị suy nhược cơ thể, trái ổi có thể cung cấp một lượng lớn vitamin và các chất vi lượng, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng với các loại độc tố bên ngoài. Chứa một lượng vitamin C dồi dào tập trung chủ yếu ở phần gần lớp vỏ. Vì vậy, bạn nên rửa thật sạch ổi và ăn cả vỏ để có thể tận dụng được hết lượng vitamin có trong ổi.
Các loại vitamin này còn có tác dụng chống ô xy hóa, chống lão hóa và làm cho thành mạch máu bền vững, có lợi cho hệ tim mạch, ngăn ngừa tình trạng rối loạn mỡ máu. Bạn nên sử dụng thường xuyên để tránh bệnh tật cho cơ thể nhé.


Ổi tốt cho làn da của bạn

Bên cạnh những công dụng hết sức tuyệt vời cho sức khỏe con người, bạn có thể sử dụng ổi đển chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả. Từ những thức uống hay mặt nạ được chế biến từ ổi, bạn có thể chống lão hóa da ngay tại nhà với giá thành tiết kiệm. Bạn đã thử chưa?

Nước ép ổi

Bạn có thể mua ổi và ép lấy nước, nhớ là ép cả vỏ để ổi phát huy hết tác dụng làm đẹp da và nuôi dưỡng da từ bên trong nhé. Một loại nước ép rất bổ dưỡng đồng thời cũng chống lão hóa từ bên trong rất hiệu quả nữa đấy.


Sinh tố ổi

Rất đơn giản, bạn hãy xay nhuyển ½ trái ổi với 3 quả chuối chín và 3 quả dâu tây sau đó sử dụng hàng ngày cho cả nhà. Nó có tác dụng giúp cơ thể hấp thụ nhiều hơn các loại dưỡng chất từ thiên nhiên, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa lâu dài. Bạn sẽ có một làn da đẹp chỉ cần sử dụng ổi thường xuyên thôi nhé.


Mặt nạ ổi

Loại mặt nạ từ ổi có thể đắp cho da hàng ngày, tốt nhất bạn hãy đắp trước khi đi ngủ để da có đủ thời gian hấp thu vitamin C, K nhiều hơn nhé. Chỉ cần bạn xay nhuyễn ổi và đắp lên da, sau 30 phút và rửa sạch với nước. Làn da bạn sẽ săn chắc, căng mịn , việc ngăn ngừa tình trạng lão hóa da  rất an toàn phải không nào.


Những công thức rất đơn giản từ ổi mà làn da bạn lại đẹp hơn mỗi ngày, rất hấp dẫn phải không nào. Nhưng một vài lưu ý nhỏ cho bạn nhé
- Bạn nên ăn những trái ổi non vì ổi gia chứa rất nhiều vị chát gây khó tiêu và có hại cho chị em mắc chứng bệnh dạ dày
- Khi ăn ổi, nếu ăn hạt, bạn sẽ làm tổn thương hệ tiêu hóa và có thể ảnh hưởng xấu đến quá trình tiêu hóa vì thế hãy bỏ hạt ra nhé
- Nên sử dụng nước ép ổi để tăng cường sức đề kháng cho có thể và chống lại nhiều bệnh tật cho bạn và gia đình.
Làm đẹp chống lão hóa từ những nguyên liệu siêu rẻ an toàn và còn siêu tiết kiệm mà việc chăm sóc làn da thân yêu của bạn đã trở nên dễ dàng hơn rồi phải không phái đẹp? Chúc các bạn luôn có làn da đẹp rạng rỡ hơn mỗi ngày!

1 comment:

  1. Cám ơn bạn, bài viết có rất hữu ích cho tôi.
    -------------------------------------------
    Công Ty Dược Phẩm Hưng Tuấn
    Chuyên Cung Cấp Thuốc Collagen Trực Tuyến Hàng Đầu
    Tel: 0906 659 068 - (08) 3970 7895
    Số 40 Nguyễn Giản Thanh P15 Q10 TP.HCM
    THUỐC COLLAGEN TỐT NHẤT

    ReplyDelete