Monday, May 11, 2015

bí quết làm đẹp da với cà phê


Với nhiều người cà phê là thức uống khỏi chê vào đâu được, những với nhiều người ca phê còn có công dụng khác cực kỳ hiệu quả. Cà phê giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt. Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông là cách làm trắng da toàn thân hoàn toàn tự nhiên.

Cà phê không chỉ là loại thức uống yêu thích của nhiều người mà còn có tác dụng trong việc làm đẹp. Sau khi thưởng thức tách cafe phin đậm đặc, hãy dùng phần bã để làm mặt nạ. Bã cafe có thể được dùng để tẩy da chết, làm săn chắc và sáng da, thu hẹp lỗ chân lông.

Thành phần axit nicotinic (niacin) được tạo thành trong quá trình chế biến cà phê có tác dụng như một  loại vitamin cho cơ thể khỏe mạnh. Nói đến tác dụng làm đẹp của phụ nữ thì thành phần caffein có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu giúp làn da căng mịn và loại bỏ tế bào chết.


Dưỡng da bằng cà phê

Nhiều người đồng ý rằng cà phê nguyên chất giúp làm máu lưu thông trong cơ thể. Và đặc biệt, nếu bôi cà phê lên những điểm quan trọng, nó sẽ giúp tăng cường loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể bạn.
Cách tốt nhất là đổ một muỗng đầy cà phê nguyên chất vào mỹ phẩm dưỡng da ưa thích của bạn. Ngoài mùi cà phê thơm giúp làm sảng khoái, bạn cũng sẽ tạo ra được một vũ khí tối tân chống lại những cục mỡ thừa nhỏ li ti ở đùi, bụng và mông.



Hãy nghiền nát cà phê để cà phê có thể phát huy tác dụng một cách tối đa, sau đó trộn cà phê vào mỹ phẩm dưỡng da.

Bước kế tiếp là xoa bóp nhẹ nhàng những vùng da có cellulite bằng hỗn hợp trên. Xoa bóp là việc làm rất cần thiết làm tăng sự tuần hoàn máu. Sau khi hoàn tất trình tự này, bạn hãy đợi từ 30 đến 40 phút sau đó rửa sạch người. Hãy làm cách này ít nhất là một lần trong một tuần để cảm nhận được sự thay đổi hoàn toàn làn da của mình.




Làm sạch da bằng cà phê
Nhiều công ty mỹ phẩm đã pha thêm cà phê vào dòng sản phẩm kem giúp xoá lượng mỡ thừa cho người sử dụng.

Cà phê có hiệu quả tốt khi được sử dụng cục bộ hơn là khi chỉ được uống. Hãy thử công thức làm sạch da bằng cà phê này và loại đi những vết mỡ thừa trên da mình xem sao nhé!
Đặt một tờ báo hoặc một chiếc khăn đã dùng lên sàn nhà, trộn một muỗng dầu ô liu vào một phần tư tách cà phê bột.

Tiếp theo cẩn thận bôi hỗn hợp trên lên những vùng da có vết mỡ thừa. Dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp hỗn hợp trên rồi thoa trên da, sau đó, bạn hãy làm mạnh tay hơn một chút để bắt đầu quá trình làm tan mỡ. Nếu bạn thấy lượng cà phê đổ trên sàn nhiều hơn lượng trên da thì đừng quá lo lắng, bạn vẫn có đủ lượng cà phê cho hiệu quả như mong muốn.


Cuối cùng, hãy quấn vào người một miếng ni-lông dẻo và để yên trong vài phút. Xả hỗn hợp trên da bằng nước ấm, tốt nhất bạn nên tắm bằng vòi sen.
Nếu làm cách này ít nhất hai tuần một lần, bạn sẽ hoàn thành được giấc mơ loại bỏ những vết mỡ thừa đáng ghét cũng như mang lại cho mình một làn da mịn màng quyến rũ.

Mặt nạ dưỡng da Thực hiện vào buổi sáng sẽ giúp bạn duy trì khuôn mặt trẻ trung, hồng hào suốt cả ngày. Vì cà phê còn chứa các chất chống oxy và các chất này sẽ thấm qua lớp biểu bì trên da trong quá trình đắp mặt nạ, hỗ trợ cơ thể thải loại độc tố ra khỏi da, mang lại cho bạn làn da tươi sáng, tràn sức sống. Để thực hiện mặt nạ dưỡng da bằng cà phê, bạn cần chuẩn bị 2 muỗng cà phê mới xay, 2 muỗng canh bột ca cao, 3 muỗng canh sữa nguyên kem hoặc sữa chua, 1 muỗng canh mật ong. Trộn hỗn hợp này lên da và để khô trong 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.




Mặt nạ tẩy tế bào chết Do có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản xuất tế bào da mới nên cà phê còn được dùng như một loại nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, khắc phục tình trạng da bị khô mốc, sần sùi … Bạn cần chuẩn bị 3 thìa bã cà phê vừa lọc qua phin, 1 muỗng canh dầu ô liu (hoặc dầu dừa, dầu hạnh nhân), 1 muỗng canh đường nâu. Trộn đều hỗn hợp khô gồm cà phê và đường nâu, sau đó cho thêm dầu và bôi hỗn hợp lên da mặt. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn sau đó rửa sạch với nước ấm.


 Mặt nạ dưỡng tóc  Cà phê là loại mỹ phẩm chăm sóc tóc hữu ích và có sẵn trong nhà bếp nhà bạn. Ngoài tác dụng mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, sáng bóng, các chất chống oxy hóa trong cà phê còn giúp các nang tóc khỏe mạnh hơn, từ đó giúp tóc tăng trưởng tốt và mau phục hồi sau hư tổn. Pha một tách cà phê nguyên chất rồi trộn thêm 1 chút nước. Dùng hỗn hợp này để gội đầu và dùng khăn hoặc bao nhựa để ủ tóc trong 20 phút. Sau khi gội sạch đầu rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ bất ngờ với mái tóc óng mượt, mềm mại hơn trông thấy.


No comments:

Post a Comment