Thursday, May 21, 2015

bí quyết chống lão hóa toàn diện

 Đối với phụ nữ thì việc làm đẹp có thể là công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn và lâu dài. Để có được một làn da đẹp hoàn hỏi và toàn diện thì đòi hỏi tất cả các chị em cần phải trang bị cho mình những kiến thức nhất định về mỹ phẩm phổ biến nhất đó là các loại kem như kem dưỡng da hay kem chống nắng….. Điều quan trọng là bạn cần phải lựa chọn được những loại mỹ phẩm phù hợp và an toàn nhất.
 Nhiều người  vẫn hay cho rằng một làn da đẹp là một làn da trắng muốt, mịn màng, hồng hào, điều này tuy đúng như chưa hoàn toàn chính xác. Bởi vì, bạn chỉ có thể nhìn thấy được da bạn đang xinh đẹp nhưng chỉ là bên ngoài còn thật sự bên trong thì nó đang phải đấu tranh với rất nhiều những kẻ thù khác nhau để bảo vệ vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Mà trong số những kẻ thù đó có một tên trùm rất mạnh mang tên lão hóa da.
Chính vì vậy nếu như bạn không thật sự quan tâm đến làn da của mình rất có thể bạn sẽ nhanh chóng đánh mất đi làn da xinh xắn như bây giờ.
 Lão hóa là quá trình không ai có thể tránh khỏi. Đến một độ tuổi nào đó, chúng ta sẽ bước vào quá trình đấu tranh với nám da, nếp nhăn, ..dần in rõ trên gương mặt. Việc có thể chống lão hóa da mặt là ước mơ của tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

Các dấu hiệu lão hóa khiến bạn lo lắng như: xuất hiện của các vết nám, sạm da, đồi mồi là biểu hiện rõ ràng nhất của hiện tượng lão hóa phụ nữ. Vậy phải làm thế nào để xua tan nỗi lo lão hóa luôn là ám ảnh của chị em phụ nữ. Làn da là cơ quan lớn nhất và việc giữ cho da khỏe mạnh, đủ độ ẩm là rất quan trọng. Cải thiện tình trạng của làn da tức là bạn góp phần giúp chăm sóc da lão hóa làm chậm quá trình lão hóa da của bạn

Các phương pháp chống lão hóa da toàn diện
Bơ: Bơ là rất tốt cho bạn có một làn da rạng rỡ và làm giảm các nếp nhăn . Cà nhuyễn quả bơ thành bột não, và sử dụng hỗn hợp này hoặc nước ép từ bơ trên da khoảng 10-12 phút và rửa sạch . Bạn cũng có thể xoa bóp da của bạn với từng lát bơ ướp lạnh trong tủ đá.


Mía và nghệ giúp giảm nếp nhăn
Nước mía khi trộn với bột nghệ cung cấp cho bạn một loại mặt nạ mà hoạt động hoàn toàn tuyệt vời để chăm sóc da mặt giảm nếp nhăn Áp dụng vào các lĩnh vực hoặc toàn bộ da khoảng 6-10 phút và rửa sạch đầu với nước ấm và sau đó với nước lạnh.

Sô cô la
Mặt nạ sô cô la là một trong những loại mặt nạ phổ biến nhất tại các spa thẩm mỹ. Ngoài công dụng khiến bạn thư giãn, bột cacao còn có nhiều đặc tính thú vị giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Cacao chứa các chất chống oxy hóa mạnh và các acid béo nuôi dưỡng da. Trộn bột cacao với mật ong, sữa chua và bột yến mạch cho tới khi bạn có một hỗn hợp vừa phải.

Bí quyết chống lão hóa da
Thứ nhất, bạn phải có một chế độ ăn cân đối với các thực phẩm các chất chống lão hóa da như: các loại hạt, quả mọng, rau xanh, ngũ cốc, trái bơ, dầu ôliu,…
Thứ hai, giấc ngủ đủ và sâu chính là thời gian cơ thể tái tạo lại sức khỏe, da cũng được tái tạo lại đặc biệt vào ban đêm, chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.
Thứ ba, là các bạn không nên lạm dụng quá nhiều các chất kích thích như: cafe, rượu, bia, thuốc lá,…và khi ra đường hoặc những nơi ô nhiễm cần bịt khẩu trang và dùng kem chống nắng.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm có công dụng làm giảm sự hình thành các hiện tượng lão hóa da như: kem trị nám hay thuốc trị nám, serum dưỡng da chống lão hóa ….

No comments:

Post a Comment