Wednesday, May 6, 2015

Trắng toàn thân chỉ với khoai tây

Khoai tây là thực phẩm rất giàu vitamin C- loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trắng sáng lên trông thấy. Nếu thường xuyên áp dụng khoai tây như một loại mặt nạ, bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề như mụn hay sắc tố đen mà ngược lại, da bạn sẽ dần mịn màng hơn, những nếp nhăn giảm đi trông thấy, cùng với đó là sự trắng lên ngay cả những vùng da đậm màu như bọng mắt. 




Cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân từ khoai tây

Bước 1: Bạn cần luộc chín khoai tây, gọt bỏ vỏ và thái thành từng lát mỏng.
Bước 2: Nghiền thật nhuyễn khoai tây
Bước 3: Cho vào 1 ít sữa tươi và trộn đều lên cho đến khi thấy hỗn hợp sánh mịn


Cách sử dụng hỗn hợp kem làm trắng da

Bôi đều hỗn hợp kem tắm trắng an toàn hiệu quả từ khoai tây lên toàn bộ cơ thể rồi massage trong vòng nửa tiếng, sau đó tắm lại bằng nước lạnh. Hỗn hợp trên sẽ cung cấp cho da độ ẩm, qua đó giúp da trở nên mềm mại, trắng sáng hơn.



Lưu ý khi dùng kem tắm trắng bằng khoai tây


  • Đừng nên lạm dụng việc tắm trắng. Vì tuy nguyên liệu là từ tự nhiên, không hại da nhưng nếu bạn tẩy da nhiều lần có thể sẽ khiến da bạn tổn thương. Do vậy, hãy áp dụng phương pháp trên chỉ 1 lần mỗi tuần, mỗi lần đều dưới 40 phút bạn nhé!
  • Khi bôi hỗn hợp trên lên người, hãy nhớ massage nhẹ nhàng. Điều này khá quan trọng vì nó sẽ giúp những dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp tăng hiệu quả nhanh chóng.
  • Để tránh bị mắc phải những trường hợp không hay như dị ứng hay kích ứng da, các bạn nên thoa hỗn hợp này vào dưới cánh tay khoảng 15 phút. Vì nhiều lúc thành phần này phù hợp với da người này nhưng lại gây mẫn cảm cho da người kia.
  • Bạn nên tẩy da chết cho mặt và da toàn thân trước khi sử dụng hỗn hợp kem làm trắng da từ khoai tây nhé.
 Hỗn hợp này không để qua đêm được nên chị em nên trộn một lượng vừa đủ để dùng thôi nhé!
Nếu như da bạn bị kích ứng với khoai tây, bạn tham khảo thêm các phương pháp tắm trắng body tại gia siêu tốc từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên này xem sao nhé! Phương pháp sẽ giúp cho làn da bạn đẹp mượt trắng không thua kém gì phương pháp làm trắng da bằng khoai tây đấu đấy nhé!



No comments:

Post a Comment