Monday, May 4, 2015

làm đẹp da cùng sữa chua cùng với những nguyên liệu thiên nhiên.

Sữa chua là nguyên liệu làm đẹp rất hưu ít với lan da của chi em phụ nữ. Nhưng công thức chính xát thì hiệu quả mới cao. tránh được tác dụng phụ. dưới đây vời công thức tắm trắng sữa chua với những nguyên liệu thiên nhiên làm tăng thêm hiểu quả của việc làm trắng da.


Sữa tắm từ Oliu, lô hội và Vitamin E

Oliu có tác dụng làm mềm da, lô hội làm trắng da hiệu quả. Bạn nên kết hợp sử dụng để chế sữa tắm toàn thân chăm sóc da hoàn hảo. Hỗn hợp sữa tắm tự chế này bao gồm: ¼ gel lô hội, 1 chén dầu oliu và 5 viên Vitamin E. Trộn đều xay nhuyễn sau đó thoa lên da để 15 phút sau đó tắm với nước lạnh. Loại sữa tắm này sẽ có tác dụng làm trắng da, mịn màng từ sâu bên trong.




Sữa tắm từ mật ong, trứng gà và giấm

Trứng gà có tác dụng tẩy trắng da, mật ong kháng khuẩn chống viêm da. Bạn lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 muỗng mật ong và 1 muỗng giấm sau đó thoa lên da để khoảng 20 phút tắm lại bằng nước lạnh. Hỗn hợp này tạo lên axit phytic có tác dụng tẩy đi lớp tế bào chết, các vết đốm nâu làm da trắng sáng tự nhiên.

Với các công thức tự làm sữa tắm trắng da từ thiên nhiên đơn giản các bạn nên thực hiện đều đặn 1 tuần 2 – 3 lần kết hợp sử dụng kem dưỡng. Ngoài ra nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian thì có thể sử dụng các loại sữa tắm có sẵn trên thị trường để chăm sóc da.


 Sữa chua và lá bạc hà

Nguyên liệu:
- Một chén nhỏ các lá bạc hà đã được xay ra.
- Một hũ sữa chua không đường.
- Một muỗng dầu olive.

Cách làm:
Trộn sữa chua với bạc hà rồi cho vào một muỗng dầu olive. Bôi kem tắm trắng hiệu quả tại nhà này lên da trong lúc tắm rồi sau đó rửa lại bằng nước ấm. Do trong sữa chua có chứa nhiều axit lactric giúp các chị nhanh chóng có được một làn da trắng mịn tự nhiên.





Hỗn hợp sữa chua và cà rốt
Nguyên liệu:
- Một hũ sữa chua không đường.
- Một củ cà rốt tươi.



Cách làm:
Các chị gọt vỏ củ cà rốt rồi đem đi xay nhuyễn, sau đó bỏ sữa chua vào và trộn đều.
Các chị thoa hỗn hợp trên lên da trong khi tắm và thư giãn trong vòng 20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn khoảng 2 lần một tuần, chỉ trong một thời gian ngắn, da các chị sẽ trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.





No comments:

Post a Comment