Monday, September 28, 2015

SAI LẦM CÁC BẠN GÁI KHÔNG NÊN GẶP PHẢI TRONG QUÁ TRÌNH LÀM ĐẸP

Lỗ tai
Bạn có biết rằng tai của bạn là nơi dễ bị tác động của ánh nắng mặt trời nhất, dẫn đến việc dễ bị ung thư da nhất không? Lần tới khi tham gia các hoạt động ngoài trời, hãy nhớ thoa kem chống nắng lên cả phần tai của bạn hoặc dùng kem trang điểm có thêm tính năng chống nắng. Đây là bước cực kì quan trọng nhưng lại thường xuyên bị bỏ qua vì chúng ta thường chỉ chăm chút cho phần trước của gương mặt mình thôi.
Da bàn tay là nơi dễ mất độ đàn hồi nhất khi bạn đến tuổi. Do bàn tay thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng như vi khuẩn từ vật dụng xung quanh, đồng thời việc thường xuyên rửa tay cũng khiến da dễ bị mất nước, dẫn đến bàn tay nhanh bị lão hóa hơn. Hãy giữ ẩm cho bàn tay của bạn bằng các loại kem dưỡng và nhớ thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường nhé!
Nếu bạn nghĩ thường xuyên ra tiệm làm móng hoặc chăm sóc móng tại nhà sẽ giúp móng đẹp và khỏe hơn thì bạn nên mau chóng bỏ thói quen ấy. Việc tiếp xúc thường xuyên với các loại hóa chất từ sơn móng tay đến nước rửa móng có thể khiến móng tay bạn bị khô và thiếu chất. Hãy nhớ ngoài giữ ẩm cho tay, bạn cũng cần giữ ẩm cho cả móng tay của bạn nữa.
Cổ
Da vùng cổ thậm chí còn mỏng hơn da mặt của bạn, vì vậy chúng càng dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời và các loại bụi bẩn bạn tiếp xúc hằng ngày, dẫn đến nếp nhăn và chảy xệ. Vì vậy, bạn nên dành sự quan tâm cho vùng cổ của bạn như bạn chăm sóc da mặt. Hãy thoa kem dưỡng da mặt lên cả vùng cổ của bạn để có một làn da hoàn hảo từ đầu tới chân.

No comments:

Post a Comment