Sunday, September 27, 2015

CÁCH KEM CHỐNG LÃO HÓA LÀM TRẺ DA BẠN




Kem chống lão hóa có tác dụng chống lại những gốc tự do gây ảnh hưởng cho quá trình kích thích sản xuất collagen tự nhiên của da. Theo Viện Da Liễu ở Mỹ, nhiều người tiêu dùng chi tiêu hàng tỷ đô la mỗi năm cho việc sử dụng các loại kem chăm sóc da và các loại kem chống lão hóa da.


Các loại kem chống lão hóa thường có công dụng chung là giúp giảm nếp nhăn và ngăn chặn hoặc đảo ngược những tác hại gây ra bởi ánh nắng mặt trời.Tiến sĩ Jaishree Sharad giải thích rằng tác dụng của kem làm chống lão hóa phụ thuộc vào các thành phần cụ thể và thời gian bạn sử dụng chúng. Điều quan trọng cần lưu ý là nên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên và có tác dụng tái tạo và sản sinh collagen và elastin giúp làm giảm nếp nhăn.


Kem chống lão hóa hoạt động như thế nào?


Những gì mà các loại kem chống lão hóa làm là giúp dưỡng da và làm da căng mịn và rạng rỡ hơn. Khô da, mất nước trông làn da tối hơn và nếp nhăn xuất hiện nhiều. Do đó, nếu bạn dưỡng ẩm tốt, da chắc chắn sẽ phát sáng.



Kem dưỡng ẩm


Ngoài ra kem chống lão hóa cần phải có thành phần kem chống nắng, đây là một trong những yêu cầu cần có. Các loại kem chống lão hóa có thể giúp bảo vệ làn da cho những người thường xuyên tiếp xúc ánh nắng mặt trời, hút thuốc, và căng thẳng.


Chống nắng


Thành phần phổ biến trong các loại kem chống lão hóa


Hiệu quả của các loại kem chống nhăn phụ thuộc vào các thành phần hoạt chất có trong nó. Các thành phần phổ biến mà có thể cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn.


Chống lão hóa


Theo viện y tế Quốc Tế: các thành phần cần phải có trong kem chống lão hóa như: Peptide, Axit alpha –hydroxy, Retinol, Resveratrol, các chất có tính chống oxy hóa bao gồm: beta-carotene, lycopene , selenium, và các vitamin A, C và E.


    Cô Mỹ Lệ- nhân viên tư vấn tài chính Prudential chia sẻ khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng da và chống lão hóa thì thành phần của sản phẩm đặc biệt quan trọng đối với cô. Cô luôn chú trọng các sản phẩm có thành phần tự nhiên dịu nhẹ từ thiên nhiên, không chứa quá nhiều chất hóa học làm trắng mạnh vì các sản phẩm như vậy có thể giúp làm trắng nhất thời nhưng làn da sẽ bị bào mỏng và trở nên yếu ớt. 





1 comment:

  1. kem instantly agelesslà loại kem giúp làm biến mất các bọng mắt, nếp nhăn và các đường nhăn trên khuôn mặt giúp trẻ hóa làn da và đem lại tuổi xuân cho người sử dụng

    ReplyDelete