Thursday, September 17, 2015

NHỮNG LỔI TRANG ĐIỂM KHIẾN BẠN GIÀ HƠN CHỤC TUỔI

Để đảm bảo khuôn mặt bạn không già đi trông thấy sau khi trang điểm, hãy tránh những lỗi cơ bản sau đây nhé. 



Đường viền kẻ mắt ở mí dưới khiến mắt bạn trông sâu và nhỏ hơn. Nó cũng khiến sự chú ý tập trung dồn vào vùng quầng thâm mắt, vùng da tố cáo dấu hiệu tuổi tác của bạn.


Để sở hữu khuôn mặt trang điểm với đôi mắt tự nhiên, tưới tắn, các bạn gái chỉ cần kẻ một đường eyeliner mỏng cho phần mí trên và kéo dài xuống đuôi mắt.


Đánh phấn má hồng là một bước trang điểm quan trọng giúp khuôn mặt bạn xinh xắn và tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng đúng cách, phấn má hồng rất dễ phản tác dụng và khiến bạn mất đi vẻ đẹp trẻ trung vốn có.
Khi làn da bắt đầu chùng xuống theo độ tuổi, má của bạn cũng hóp hơn. Sử dụng má hồng màu đồng hay nâu sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm này.



Hãy sử dụng má hồng tone màu hồng, cam nhẹ nhàng để giữ được vẻ tươi tắn. Bạn cũng nên lưu ý không nên đánh má hồng quá cao, chúng sẽ làm mắt bạn xếch lên; còn nếu đánh quá thấp, gương mặt bạn sẽ có cảm giác chảy xệ rất mệt mỏi. Vì thế, cách tốt nhất nên đánh má hồng từ vùng cao nhất của gò má, sau đó dùng cọ tán đều khắp xương gò má.

Lạm dụng kem trang điểm

Phấn nền giúp đồng nhất màu da, che khuyết điểm, bảo vệ da khỏi những nhân tố độc hại môi trường. Tuy nhiên, sử dụng quá nhiều phấn nền khiến khuôn mặt bạn trở nên nặng nề với lớp trang điểm dày cộm. Lạm dụng phấn nền cũng khiến da mặt bị chùng xuống do làn da trở nên mỏng hơn khi bạn có tuổi. Hơn nữa, theo các chuyên gia trang điểm, bột phấn có khuynh hướng khuếch đại nếp nhăn và làm cho mặt bạn xuất hiện những đường phấn nếu sử dụng nhiều.


Một lớp kem trang điểm mỏng sẽ giúp bạn trông tươi tắn, đúng tuổi hơn. Hãy sử dụng cọ hoặc bông mút để kiểm soát lượng kem nhé!

Son môi màu đậm

Trang điểm đậm luôn khiến bạn già hơn so với tuổi thực tế. Màu son đậm thích hợp cho các bữa tiệc, show diễn hơn là trang điểm hàng ngày. Để luôn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn, các bạn gái nên lưu ý chọn màu son nhẹ nhàng như hồng, đỏ trung tính.




No comments:

Post a Comment