Monday, September 21, 2015

CÔNG DỤNG HAY HO CỦA NƯỚC ĐỐI VỚI VIỆC TRANG ĐIỂM

Có lẽ bạn cũng không nghĩ đến ngày nước sẽ  trở thành công cụ có ích vào việc trang điểm mỗi ngày của bạn.
Chai xịt giúp giữ lớp trang điểm không trôi
Lớp phấn nền bị với phần phấn đóng dày trên gương mặt và vón cục sẽ khiến bạn có một vẻ ngoài nặng nề và không tự nhiên và bạn có thể sử dụng nước như một công cụ giữ lớp kem trang điểm không trôi tuyệt vời.
Đổ một ít nước sạch vào bình xịt và xịt từ 1 đến 2 lần lên mặt sau khi bạn đã trang điểm xong hết để hoàn thiện lớp trang điểm của bạn. Việc này sẽ giúp cho làn da bạn cảm thấy sảng khoái và bạn sẽ có được một lớp trang điểm mịn màng và tự nhiên.
Bạn không thể vẽ được đường kẻ mắt mỏng, chính xác và gọn gàng bởi vì đồ kẻ mắt của bạn đã bị không lại? Bạn có thể sửa lỗi việc này nhanh chóng bằng cách dùng 3 giọt nước chưng cấp hòa chung với hũ kẻ mắt, trôn đều nhẹ tay và sau đó bạn đã có cho mình một tuýp kẻ mắt nước mới có thể giúp bạn vẽ được bất kì kiểu kẻ mắt nào.
Làm nổi bật màu phấn mắt của bạn
Bạn muốn trang điểm đôi mắt với phong cách nổi bật, thu hút với ánh nhìn sắc nét nhưng luôn kết thúc bằng việc bạn dùng quá nhiều phấn lên đôi mắt của mình và nó làm bạn trở thành một thảm họa trang điểm.
Chỉnh sửa việc này bằng cách nhúng nhẹ cọ có phấn mắt trên đó vào nước rồi sau đó hãy đánh lên mặt của bạn. Bạn cũng không nên việc nhúng quá nhiều nước nếu không phấn mắt sẽ bị nhòe ra và chảy xuống trên mặt của bạn. Việc chạm có vào nước sẽ giúp bạn có được lớp phấn mắt rực rỡ và thu hút.
Vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên là một việc làm rất cần thiết vì chung sẽ giúp bạn đẩy lùi các phần cặn trang điểm, vi khuẩn và bụi bẩn ra khỏi cọ trang điểm của bạn.
Việc rửa cọ trang điểm rất đơn giản bằng cách xịt một ít nước lên khăn giấy và chà sát đầu cọ trang điểm của mình lên miếng khăn giấy và sau đó lau lại bằng miếng khăn giấy sạch rồi để khô trong vòng 2 đến 3 phút để sử dụng chúng lại bình thường.
Tạo màu kẻ chì mắt của riêng bạn
Bạn muốn thử tất cả các màu kẻ mắt mới ra nhưng ngân sách không cho phép? Bạn chỉ cần một bảng màu mắt đã hư (hư ở đây là hộp phấn có thể bị gãy chứ không phải là phần phấn mắt đã hết hạn sử dụng) và một ít nước, trộn đều phần phấn mắt yêu thích của bạn ví dụ như màu xanh dương với nước trong một chén nhỏ, sau đó dùng cọ vẽ eyeliner lên mắt và bạn đã có được đường kẻ mắt nước màu xanh dương tuyệt vời.

No comments:

Post a Comment