Thursday, September 17, 2015

CÁCH TRỊ MỤN Ở LƯNG HIỆU QUẢ NHẤT BẰNG THIÊN NHIÊN



Bạn đã từng mắc phải mụn ở lưng? Hay bạn đang trải qua những ngày tháng kinh hoàng đó? Mụn ở lưng sẽ làm các bạn gái tự ti vể vẻ ngoài hơn và nó còn có thể gây ra một số bệnh về da khác nữa. Nhưng đừng vội lo lắng nhé, 6 cách trị mụn ở lưng hiệu quả tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn tạm biệt mụn ở lưng nhanh chóng.


Dưới đây là thông tin chi tiết:
1. Nước cốt chanh giúp trị mụn ở lưng
c1
Nước cốt chanh là một loại tẩy tế bào chết trên da hiệu quả, chính vì vậy nó là sự lựa chọn hiệu quả nếu bạn muốn tạm biệt mụn ở lưng, hơn nữa có chanh còn có tác dụng loại bỏ cái vết thâm, chứa nhiều Vitamin C nước chanh chính là liều thuốc chồng viêm tuyệt vời. Bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh chà xát lên vùng da bị mụn, kiên trì làm khoảng 2-3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể mà nó mang lại .
2. Sử dụng dầu oliu trị mụn ở lưng
Là một loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nhà bếp và giá cả chấp nhận được, chị em có thể tận dụng nó để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở lưng nhé, bên cạnh đó nó còn có tác dụng giữ ẩm cho da. Bạn có thể làm lấy dầu oliu thoa về vùng da bị mụn 15-20 phút rồi tắm lại cho sạch với nước, một cách khác để có làn da trắng hồng bạn có thể trộn sữa tắm với oliu tắm mỗi ngày.
"Không chỉ có công dụng nấu ăn, dầu oliu còn là một chất để làm đẹp rất hiệu quả, chỉ từ 2-3 tuần sử dụng dầu oliu thường xuyên, những vết mụn trên lưng tôi đã giảm hẳn và không còn gây rát ngứa nữa" - chia sẻ của chị Yến Nhi (Quận 9).
3. Mật ong giúp trị mụn ở lưng
mo1
Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn, nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do công trùng cắn, vết đỏ trên da, nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn, trắng sáng, bạn chỉ cần lấy mật ong nguyên chất, thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch, rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé. Mật ong còn có thể thay thế một số loại kem dưỡng da hay mặt nạ dưỡng da làm da trắng mịn nữa đấy.
4. Sử dụng muối sinh lý
20150903-020752-muoi_600x400
Vùng da bị mụn cần được chăm sóc kĩ lưỡng nếu không thì nó rất dễ sưng đỏ lên và để lại thẹo, chính vì thế sau khi tắm sạch bạn hãy sử dụng muối sinh lí thoa lên vùng da mụn và massage khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bằng cách này da của bạn sẽ mau chóng phục hồi .
5. Tránh dùng áo ngực quá chặt
20150903-020840-nguc-to-qua-kho-chua-chac-da-tot4_500x336
Bạn nên sử dụng nhưng loại áo có kích thước hợp với bạn. Mụn ở lưng xuất hiện nguyên nhân chủ yếu là mồ hôi và bã nhờn tích tụ, nếu dùng áo quá chặt bên cạnh việc không tốt cho vòng 1 của bạn, nó sẽ cọ sát vào da, gây ra những tổn thương làm cho lưng và thậm chí là ngực của bạn bị nổi mụn .
Thử ngay những cách trên đây để tạm biệt mụn ở lưng nhanh nhất nhé ^^

No comments:

Post a Comment