Monday, September 14, 2015

BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT HIỆN NAY

Bạn nhận được những tấm thiệp cưới của bạn bè, người quen, đồng nghiệp sắp tới nhưng mãi băn khoăn cách trang điểm nào đẹp, phù hợp với trang phục lại bắt kịp xu thế. 

Màu son đỏ vẫn đang làm mưa gió trong thời gian qua và vẫn còn kéo dài đến hiện nay. Như một phép toán, nếu bạn đã đơn giản hóa cách trang điểm tự nhiên gần cả khuôn mặt thì môi nên nhấn màu nổi như đỏ, đỏ cam, sậm… để giúp nổi bật hơn. Hoặc là ngược lại. với đôi mắt mèo sắc sảo, kẻ mắt đậm thì bạn nên dùng màu son nhạt như nude, hồng phớt, hồng dâu…



Với má hồng bạn nên lựa chọn má hồng dạng kem hoặc là những loại mỹ phẩm son và má hồng kết hợp để có đôi gò má ửng hồng tự nhiên nhất.



Làn da
Bạn không nên makeup quá dày, sử dụng nhiều lớp phấn. Với lớp kem dưỡng và kem trang điểm hay cushion (một dạng phấn kem) là bạn đã sở hữulàn da tự nhiên trông sáng sủa, mịn màng hơn.



Chân mày
Dùng mascara để định hình chân mày, bạn có thể chọn loại mascara màu nâu hoặc trong suốt để giúp màu chân mày trông tự nhiên nhất.



Bạn nên sử dụng màu mắt nâu trong cách trang điểm tự nhiên, để giúp cho việc dễ phối màu son lẫn trang phục. Hoặc là việc kẻ mắt cũng giúp cho gương mặt có điểm nhấn hoàn hảo. Một đường vẽ mỏng nét, thanh mảnh là giải pháp tối ưu cho cách trang điểm tự nhiên. Sau đó hãy bấm hàng mi cong và chuốt mascara.

Bạn có thể sử dụng loại mascara có sợi lông tự nhiên làm dày và dài mi để loại bớt “sự nặng nhọc” của đôi mắt trong suốt cả buổi tiệc.

No comments:

Post a Comment