Tuesday, September 15, 2015

HƯỚNG DẪN ĐẮP MẶT NẠ COLLAGEN



Từ khi ra đời cho đến nay, mặt nạ collagen đã chứng minh được nhiều ưu điểm nổi trội của mình trong việc chămsóc da: Làm chống lão hóa da, làm mất và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn, làm mềm và mịn da, giúp phục hồi nhanh chóng những làn da bị tổn thươnggiảm hiện tượng dị ứng, mẫn cảm...

 

Tuy nhiên, cần phải biết cách sử dụng thìnhững ưu điểm trên mới có thể phát huy hết tác dụng.

Chọn mua
Trên thị trường có rất nhiều loạimặt nạ collagen. Nên chọn mua sản phẩm của những hãng có uy tin. Nếu bạn tự đắpmặt nạ tại nhà, không nên mua dòng sản phẩm chuyên nghiệp (dành cho các beautysalon) mà nên chọn dòng sản phẩm dùng tại gia. Tốt nhất nên dùng các dạng kem,vì dạng này không đòi hỏi kỹ thuật như dạng khô.


Quy trình đắp
Trước khi đắp, cần tẩy trang (nếu ban ngày có trang điểm), sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Tiếp đến, tẩy da chết, mát-xa nhẹ nhàng rồi đắp mặt nạ. Sau 30 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng nước tonic để se khít lỗ chân lông rồi dưỡng da với kem dưỡng đêm (loại phù hợp với làn da của bạn). Không nên bỏ qua bất cứ một công đoạn nào trong quy trình vì điều đó có thể hạn chế hiệu quả của mặt nạ.

Tần suất đắp
Đối với loại da thường, đắp tuần một lần là đủ. Đối với làn da không được chăm sóc, có thể đắp 2-3 lần/tuần. Đốivới làn da bị tổn thương (bị bỏng nắng, dị ứng mỹ phẩm, bị sừng hóa...) có thể đắp hàng ngày. Ưu điểm của mặt nạ collagen là thích hợp với mọi loại da và không gây phản ứng phụ.

Bạn Kim Chi- nhân viên bán hàng mỹ phẩm Sakura chia sẻ từ sau 25 tuổi chị đã chăm đắp mặt nạ collagen và thường xuyên bổ sung các thực phẩm chống lão hóa để làn da luôn tươi trẻ !
Chị Ngọc Hân, thủ quỹ công ty TNHH Đức Phát nói rằng vì không có nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp nên 1 tuần chị mới đắp mặt nạ 1 lần, và mặt nạ collagen là ưu tiên số 1 của chị vì hiệu quả cao trong thời gian ngắn cũng không tốn quá nhiều chi phí của chị !
Bài viết liên quan

No comments:

Post a Comment