Friday, September 18, 2015

CÁCH TRỊ MỤN CÁM VỚI DẦU OLIU

Trong danh sách những nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên của chị em không thể không nhắc tới tinh dầu oliu, đây vẫn luôn được coi là một bí quyết quan trọng giúp chị em làm đẹp hiệu quả. Nhiều công dụng của dầu oliu như: Dưỡng tóc, chăm sóc da,… Nổi trội hơn hết đó chính là công dụng trị mụn. 

Mụn quá phổ biến ở nhiều chị em nên hãy chăm sóc chúng sớm để chúng không có cơ hội hủy hoại nhan nhắc của bạn nữa nhé!  Dưới đây là những thông tin bạn cần biết về cách trị mụn trứng cá bằng dầu oliu.


Sử dụng dầu oliu trị mụn cám.

– Rửa mặt bằng dầu Oliu đặc biệt nguyên chất cho một lượng nhỏ dầu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt. Vài người cho biết sau chỉ vài ngày, họ thức dậy với khuôn mặt không còn dầu nữa. Sau khoảng 2 tuần, mụn ít xuất hiện hẳn và da mặt trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh.


– Rửa mặt sạch với nước ấm, Massage một lượng nhỏ dầu Oliu đặc biệt nguyên chất lên da mặt cho đến khi tất cả dầu đã thấm vào da. Lau chậm mặt bằng một miếng vải lanh mỏng để khuôn mặt có độ bóng dầu. Sau nửa tiếng, để ý sẽ thấy bã nhờn từ từ được kéo ra khỏi lỗ chân lông ở khu vực mũi và gò má. Sau một tiếng, họ thấy là da trở nên sáng hơn mà không nhờn. Có vẻ như dầu Oliu đặc biệt nguyên chất đã rất công hiệu.

– Dùng khăn mềm hoặc mặt nạ giấy ngâm vào hỗn hợp sau đó đắp lên mặt để khoảng 20 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Đây là một cách trị mụn cám bằng dầu oliu hiệu quả nhất.

– Dầu oliu + nha đam: Trộn đều hỗn hợp và đắp mặt trong 15 phút. Làm mỗi tuần 2 lần sẽ giúp da mịn và ngăn trứng ngừa mụn cám.


Những cách trị mụn cám bằng dầu oliu trên được khá nhiều chị em lựa chọn nhưng nó chỉ giải quyết được vấn đề trong một thời gian ngắn trong khi thời gian thực hiện cần phải duy trì lâu dài.

Tham khảo bài viết


No comments:

Post a Comment