Tuesday, September 22, 2015

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP "CHUẨN" CỦA PHỤ NỮ CHÂU Á BẠN NÊN BIẾT

Phụ nữ Châu Á luôn được biết là những người rất cầu kỹ và kỹ lưỡng trong việc làm đẹp. Quy trình làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc có đến 26 bước khác nhau, trong khi đó quy trình làm đẹp của phụ nữ Mỹ chỉ có 6, 7 bước. Cùng tham khảo những bí quyết chăm sóc da chuẩn cho một làn da dẹp hoàn hảo nhé!

1. Bôi kem dưỡng ẩm

bi quyet-lam dep-blogtamsuvn1

Đây là điều mà đa số phụ nữ Châu Á thường xuyên thực hiện. Bạn nên thoa kem từ cằm sau đó thoa ngược lên trên mặt và vỗ nhẹ cho kem thấm vào da một cách tự nhiên chứ không nên chà mạnh.

2. Uống nhiều trà

bi quyet-lam dep-blogtamsuvn2

Trà là một bí quyết làm đẹp khác của phụ nữ Châu Á. Các loại trà xanh và trà thảo dược có rất nhiều công dụng, bao gồm cả việc làm da sáng tự nhiên và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

3. Sử dụng kem chống nắng

bi quyet-lam dep-blogtamsuvn3

Phụ nữ Châu Á thường rất chú ý bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời vì tia UV từ ánh nắng mặt trời rất có hại cho da.

4. Sử dụng dầu hoa trà nguyên chất

bi quyet-lam dep-blogtamsuvn4

 Loại dầu thực vật được phụ nữ châu Á ưa chuộng nhất với mục đích làm đẹp chính là dầu hoa trà, một loại dầu được người Nhật sử dụng làm dầu ăn trong nhiều thế kỷ qua. Dầu hoa trà được phụ nữ Nhật Bản sử dụng rất phổ biến để làm kem dưỡng ẩm cho da, dầu xả dưỡng tóc, điều trị các vết bỏng cũng như những vết rạn da. Dầu hoa trà chứa lượng vitamin  và polyphenol rất cao, có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào da mà hề không bị ngăn cản bởi lỗ chân lông.

5. Massage

bi quyet-lam dep-blogtamsuvn5

Massage là một trong những bí quyết làm đẹp quan trọng của người phụ nữ châu Á. Ở Trung Quốc, phụ nữ massage như một thói quen để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của họ. Các pháp bấm huyệt và massage có khả năng cải thiện làn da, giúp da thư giãn và tăng lượng máu cung cấp cho da.

6. Dùng dầu thay sữa rửa mặt
bi quyet-lam dep-blogtamsuvn8

Trong khi phụ  nữ phương Tây luôn đi tìm các loại sữa rửa mặt kiểm soát dầu thì phụ nữ Châu Á lại  dùng dầu để chăm sóc da. Họ sử dụng các loại dầu thực vật hòa tan, các loại dầu khoáng có trong kem chống nắng để bôi trực tiếp lên da, giúp da được làm sạch và cung cấp dinh dưỡng nhanh chóng hơn.

Kim Tae Hee được mệnh danh là diễn viên với làn da không tuổi chia sẻ bí quyết làm đẹp của cô là sử dụng dầu dừa để chăm sóc da mặt cũng như chống nắng hằng ngày.

Các bước làm đẹp vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ này sẽ giúp da bạn cải thiện lên trông thấy chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Chuẩn rồi, sao phải chần chừ!

Tham khảo bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment