Thursday, November 5, 2015

NHỮNG THỰC PHẨM "VÀNG" TRONG VIỆC ĐIÊU TRỊ NÁM DA.

Nám da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ Eva trên 30 tuổi, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến chị em mất tự tin khi gặp gỡ người khác. Vậy làm sao để chị em thoát khỏi tình trạng nám da nhanh chóng?
Hãy tìm hiểu những thực phẩm sau đây, chúng sẽ là người bạn thân của chị em, cùng chị em đánh bay những vết nám da đáng ghét.
Chanh và cam
m1
Cam và chanh là 2 loại quả rất giàu Vitamin C, không chỉ vậy mà trong 2 loại quả này còn chứa nhiều axit citric, có tác dụng làm cho làn da của bạn được hiệu quả hơn, làm mờ đi những vết nám da đáng ghét có trên gương mặt của bạn. Để thực hiện được cách này thì bạn hãy uống 2 ly nước cam chanh để tốt cho sức khỏe, làm cho làn da của bạn được sáng mịn hơn.
Cà chua
Thêm một loại quả trị nám rất thành công nữa, đó chính là cà chua. Đây chính là thực phẩm khá phổ biến, có chứa nhiều Vitamin C để làm mờ đi những vết nám da. Hãy uống một cốc sinh tố nước cà chua hoặc đơn giản hơn, bạn có thể ăn sống để giúp cho việc trị nám thành công hơn nhé.
Khoai tây
Cách làm đẹp da hiệu quả từ khoai tây (3)
Khoai tây chính là thực phẩm giúp bạn tẩy tế bào chết, làm mịn màng làn da và giúp cho làn da được sáng hơn.Bên cạnh đó thì loại củ này còn chứa nhiều axít latic để giúp bạn đánh bay đi những vết nám da. Cho nên bạn hãy bổ sung thêm loại củ này vào trong bữa ăn của bạn để hỗ trợ việc điều trị nám da nhé.
Cà rốt
Cà rốt sẽ giúp bạn trị nám da hiệu quả, mà bạn không thể bỏ qua được. Vì trong cà rốt có chứa nhiều Vitamin A, C và nhiều khoáng chất. Từ đó thì sẽ giúp bạn dưỡng da làm đẩy lùi những vết nám. Bạn có thể ép cà rốt để uống, hoặc bạn có thể ăn sống đều được. Chắc chắn bằng việc ăn cà rốt thì bạn sẽ thấy bất ngờ từ việc này nhé.
Đu đủ
phuong-thuoc-tu-du-du
Đu đủ chính là loại quả mà bạn không thể bỏ qua trong việc chống lão hóa cho làn da, mà nó còn có khả năng làm mờ những vết nám không tốt cho bạn. Đu đủ chính là loại quả dễ tìm, dễ ăn bạn có thể dùng nó tùy cách. Bạn có thể uống nước sinh tố hoặc bạn cũng có thể tự chế đu đủ làm mặt nạ.
Các loại hải sản
Phải kể đến những loại hải sải như là cá, tôm, sò biển là những hải sản giúp bạn chuyển hóa chất thành glutathione, có tác dụng phòng ngừa và điều trị nám da hiệu quả. Hãy bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày, chắc chắn những vết nám da trên gương mặt của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment