Tuesday, November 10, 2015

Cho làn da sáng mịn mỗi ngày

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng khoai tây là một trong những loại rau củ tuyệt vời giúp cửa sổ tâm hồn của bạn đẹp hơn. Nguyên nhân là do trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt.

Cách chế biến khá đơn giản, chỉ cần  Eva dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết sưng. Bạn cũng có thể nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt, hay cả khuôn mặt, vì khả năng làm đẹp da của loại củ này. Tuy nhiên, bạn cần dậy sớm để thực hiện các phương pháp trên, vì cần đến 30 phút để khoai tây phát huy tối đa tác dụng chăm sóc mắt. sau đó dung kem dưỡng ẩm

Kết hợp quả hạnh nhân và sữa tươi


Bạn cũng có thể sử dụng một hỗn hợp quả hạnh bằng cách ngâm một vài quả hạnh nhân trong nước qua đêm và sau đó nghiền chúng vào buổi sáng. Bạn có thể cho thêm một vài giọt sữa tươi và đắp chúng vào khu vực quầng thâm trong 15 phút.

Mật ong và nước cam


Trộn một muỗng canh mật ong, ba muỗng canh nước cam và một số bột mỳ để tạo thành một miếng dán. Sau đó, để miếng dán này vào trong tủ lạnh và sau đó áp dụng dán miếng dán này xung quanh mắt cũng giúp khắc phục hiệu quả hiện tượng quầng thâm quanh mắt đấy.

Lá bạc hà




Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm. Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.

Bài Viết Liên Quan:


No comments:

Post a Comment