Wednesday, August 24, 2016

Da mặt bị dị ứng với những triệu chứng nào ?


-  Nổi mụn: đây là tình trạng phổ biến nhất mà dị ứng da mặt mang đến, những tác nhân gây bệnh có thể làm tăng tiết bã nhờn, bịt kín lỗ chân lông, làm cho da luôn trong tình trạng “ nghẹt thở”.

-  Viêm da dị ứng: nếu thấy trên da xuất hiện những mảng hồng ban, đi kèm mụn nhọt, trứng cá và bỏng nước gây cảm giác khó chịu. Tình trạng này nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn tới nhiễm trùng da.
-  Mề đay: các dấu hiệu của mề đay cũng có thể đến khi bạn bị dị ứng da mặt, các nốt sẩn màu hồng lột hay trắng rồi trở nên xám ở giữa, màu hồng sẽ xuất hiện trên da kèm theo cảm giác ngứa ngáy khó chịu.
-  Chàm tiếp xúc: tình trạng này sẽ làm da mặt bạn xuất hiện từng mảng hồng ban đi kèm theo bỏng nước xuất hiện.

-   Khô, sạm da:Tình trạng da trở nên khô ráp và tróc vảy đồng thời khiến da bị sạm đen do hắc sắc tố trên da bị gia tăng.
-   Lão hóa: tình trạng dị ứng da mặt nếu để kéo dài mà không được chữa trị kịp thời rất dễ khiến da trở nên khô, nhăn, các đốm nâu xuất hiện ngày càng nhiều.

-   Sốc phản vệ: hiện tượng này rất hiếm gặp những là nguyên nhân có thể gây nên tử vong cho người sử dụng. Nó khiến cho cơ thể cảm thấy khó thở, buồn nôn, phát ban và sưng đỏ trên da, nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra những ảnh hưởng cho các cơ quan khác.

Hiểu về bệnh thủy đậu như thế nào ?


 

No comments:

Post a Comment