Wednesday, August 10, 2016

Công dụng tuyệt vời của trái vú sữa trong bảo vệ sức khỏe và làm đẹp


Vú sữa là loại trái cây ngon của miền Nam. Đặc biệt Vú Sữa Lò Rèn Vĩnh Kim là lựa chọ hàng đầu của tín đồ mê Vú Sữa. Vú Sữa có thể dùng ăn tươi hoặc làm thức uống giải khát rất tốt vì hương vị thơm ngon, thanh mát . Bên cạnh các giá trị dinh dưỡng, Vú Sữa còn có những công dụng tuyệt vời từ lá và quả :

Quả Vú Sữa :

Thành phần dinh dưỡng và khoáng chất trong quả vú sữa rất cao gồm: Canxi 14,65mg, phốt pho 73,23mg, kali 67,2mg, magiê 3,3mg, sắt 2,33mg, nước 73,23mg, protein 2,33mg, chất xơ 3,3mg, năng lượng 67,2mg, carbonhydrate 14,65mg, vitamin C 14,5mg... Ngoài ra ,vitamin A, B1, B2, B3, nhất là gluxit, dầu axit malic cũng được tìm thấy trong quả Vú Sữa, góp phần tạo nên công dụng hết sức bất ngờ cho sức khỏe :





Bổ sung vi chất cho thai phụ : Hàm lượng canxi, phốt pho, sắt và magiê dồi dào có trong vú sữa là thành phần quan trọng giúp thai phụ và thai nhi phát triển. Ăn vú sữa hằng ngày để bổ sung những vi chất cần thiết giúp phòng tránh hiện tượng thiếu máu, còi xương cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, Vú Sữa chín theo mùa từ tháng 10 đến tháng 05 dương lịch, cho nên chúng ta hãy tranh thủ thưởng thức trái cây trong mùa để tăng cường sức khỏe.

Có tác dụng giảm cân : Vú Sữa có vị ngọt đồng thời chứa nhiều nước và chất xơ, mang lại cảm giác no bụng, không thèm ăn. Là thức ăn thích hợp cho người muốn kiểm soát cân nặng hoặc giảm cân.


                                
Xem thêm:  Những điều cần làm khi bị bệnh quai bị

Giúp chắc xương, loại mỡ thừa: Lượng Canxi trong quả Vú Sữa rất cao, cung cấp lượng canxi đáng kể cho hoạt động hàng ngày của người bình thường. Đó là mong muốn của nhiều người, đặc biệt là người tuổi trung niên. Bên cạnh tác dụng giúp cho xương chắc khoẻ , các vi chất khác trong quả Vú Sữa còn có tác dụng ngăn ngừa lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Xem thêm:


No comments:

Post a Comment