Wednesday, August 31, 2016

4 thần dược từ thiên nhiên để làn da mịn màng

1 Nước chanh

Nước chanh có tác dụng kì diệu cho làn da của chúng ta từ bên trong đến bên ngoài. Hỗn hợp nước chanh và lòng trắng trứng có chất chống oxy hóa và làm sáng da. Đây là một lợi thế cho những người có làn da dầu vì nó sẽ loại bỏ tế bào da chết và để lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Pha một chút nước chanh với lòng trắng trứng gà, dùng hỗn hợp thoa lên vùng da mặt và cổ sau 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch đảm bảo bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
[IMG] 

2  Đu đủ

Đủ đủ được xay nhuyễn sau đó thoa lên da mặt trong 15 -20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn việc này bạn sẽ có làn da mịn màng hơn rất nhiều. Bạn cũng đừng quên cho một chút nước chanh vào dung dịch vì chanh sẽ có tác dụng cân bằng làn da và làm cho da sáng lên.
[IMG]  
3 Nước

Nước được cho là biện pháp chăm sóc da đơn giản nhất và rẻ nhất để có được làn da sáng mịn tại nhà. Đơn giản là bạn cần 8 -10 ly nước mỗi ngày cho da ngậm đủ nước để ngăn ngừa khô da và các nếp nhăn. Ngoài ra bạn nên rửa mặt và cổ ít nhất 2-3 lần một ngày đảm bảo cho lỗ chân lông sạch sẽ để giữ làn da mịn màng và trẻ hóa.
[IMG]  
4 Chuối

Chuối có khả năng chống lại mụn, trứng cá rất hữu ích. Trong chuối có chứa nước vì vậy nó đóng vai trò như một loại kem dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa nếp nhăn.
[IMG]   
Xem thêm: 

No comments:

Post a Comment