Friday, September 23, 2016

Những điều chị em cần biết về kem dưỡng da ban đêm

Kem dưỡng da ban đêm là một loại kem mà ít ai dùng đến vì cứ nghĩ rằng ban đêm chỉ ở trong nhà thì cần gì phải  dưỡng. Đó là một quan niệm hết sức sai lầm dẫn tới làn da ngày càng trở nên xấu đi dù đã dùng rất nhiều mỹ phẩm.

1.       Tại sao phải sử dụng kem dưỡng da ban đêm?
Những căng thẳng trong công việc hàng ngày cùng với ô nhiễm môi trường khiến làn da có xu hướng ngày càng xấu đi.
Vì vậy, da cần được phục hồi và trẻ hóa vào cuối mỗi ngày. Bên cạnh đó, theo thời gian, làn da sẽ dần mất đi độ đàn hồi vốn có và để làm săn chắc da trở lại, chị em phải áp dụng một số phương pháp điều trị đặc biệt.
Đây chính là lý do vì sao kem dưỡng da ban đêm ra đời. Kem dưỡng da sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất vào ban đêm trong việc nuôi dưỡng, xóa mờ các nếp nhăn, làm căng mịn và sáng da. Thực tế, các thành phần dưỡng chất được da hấp thụ nhiều nhất khi chị em ngủ.
Do đó, kem dưỡng da ban đêm nên trở thành một phần trong quá trình chăm sóc da của chị em mỗi tối trước khi đi ngủ.
sử dụng kem dưỡng da ban đêm dể da được chăm sóc cả ngày

2.       Lợi ích của kem dưỡng da ban đêm là gì?
– Với thành phần có chứa collagen, vitamin, các axit amino, kem dưỡng ban đêm sẽ kích thích quá trình tái tạo tế bào ở da.
– Kem dưỡng ban đêm có chứa các chất có khả năng chống lại gốc tự do. Sự xuất hiện của rãnh nhăn, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da khác sẽ được ngăn chặn nếu chị em sử dụng đúng loại kem dưỡng da ban đêm và áp dụng đúng quy trình chăm sóc da.
– Dù da chị em thuộc loại khô, da dầu hay da hỗn hợp, kem dưỡng ban đêm đều là sản phẩm phù hợp và không gây ra bất kì công dụng phụ nào. Làn da chị em sẽ được dưỡng ẩm, mềm mịn và không để lại mụn.

– Ngoài ra, sử dụng kem dưỡng da ban đêm đều đặn hằng ngày giúp da đều màu và làm sáng da rõ rệt.
dưỡng da ban đêm cho da thêm mèm mại và sạch mụn
Xem thêm: 

No comments:

Post a Comment