Monday, September 26, 2016

Làm dầu gội đầu tại nhà

Công thức này sử dụng hạt lanh - được đặt trong nước sôi để chắt lấy chất nhầy ( là cơ sở cho các gel)... Các hạt lanh có thể được tái sử dụng cho các mục đích khác, vì vậy nó cũng là rất kinh tế ...


Chuẩn bị
~Cái chảo lớn - bạn cần phòng cho những hạt giống di chuyển trong nước có thể đổ ra ngoài.

~ Dây hoặc lưới nylon lọc – càng nhỏ càng tốt, nhưng tôi cho là khá khó khăn, vì vậy tôi đã chắt gel rất vất vả bằng loại lưới một nhỏ hơn tôi có.

~ Bát lớn - đủ sâu để gel có thể nhận được thông qua mà bộ lọc không có chạm vào bề mặt

~ Loại dây nhỏ- không phải là loại đàn hồi bạn giơ lên ​​và xuống như một pit tông, nhưng các loại hình giọt nước cổ điển hình

~ 4-5 chai nhỏ- để lưu trữ gel hoàn thành của bạn

Tôi đổ 1 chén nước (không ấm hoặc nóng - chỉ mát từ vòi) vào chảo của tôi, sau đó 1/4 tách hạt lanh (hạt lanh ở Anh), và sau đó biến nhiệt trên cao. Khuấy tất cả vì vậy thường xuyên để giữ cho các hạt chuyển động và giữ cho chúng không bị dính vào đáy chảo (Tôi nghĩ rằng điều này cũng giúp những thứ keo bong ra của các hạt giống như bạn khuấy, vì nó dường như để giúp thống nhất của tôi trong những sản phẩm thành phẩm) . Khi nước bạn đến để đun sôi, khuấy nhẹ nhàng, nhưng gần như liên tục. Khi bạn bắt đầu nhận một mỏng, bọt thạch, biến nhiệt xuống một chút, nhưng giữ khuấy, xem cho các điểm khi bạn để cho những hạt giống giải quyết cho một thứ hai và họ đình chỉ trong thạch rõ ràng thay vì chìm xuống đáy.

Một khi bạn nhấn điểm đó, tắt nhiệt, cung cấp cho một sự khuấy động cuối cùng, và ngay lập tức đổ chất lỏng và hạt vào lọc qua bát của bạn. Tôi để cho sự căng thẳng gel ra khỏi hạt trong khi tôi rửa chảo của tôi (không để cho gel khô tại đây hoặc bạn sẽ có một đống để làm sạch sau!), Và sau đó tôi nâng lọc và kiểm tra hạt lạc trong gel của tôi. Nếu có bất kỳ, tôi đổ gel trở lại vào chảo cho một thứ hai trong khi tôi trao đổi lọc cho lưới mịn hơn của tôi, sau đó đổ gel qua một lần nữa. Nếu bạn muốn thêm bất kỳ vera gel lô hội, tinh dầu, hoặc dầu Fragrance, đây là thời gian để làm điều đó (không bao giờ thêm tinh dầu, hoặc dầu hương thơm với nước của bạn trước khi sôi, vì luộc phá vỡ chúng xuống và phá hủy hương thơm và khác của họ tính chất). Sau đó, tôi lấy cái đánh trứng của tôi và cung cấp cho các gel tốt, đánh đập nhanh (10 giây hoặc lâu hơn), chỉ để phá vỡ bất kỳ sợi thực sự keo có thể có, hoặc để trộn trong bất cứ điều gì tôi có thể đã được thêm vào trong, và đổ nó vào chai.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment