Monday, September 26, 2016

Đánh bay mụn cám chỉ bằng lòng trắng trứng gà

Như các bạn đã biết, lòng trắng trứng gà giàu vitamin B, niacinamide, amide của vitamin B3 và các chất chống oxy hóa không chỉ giúp làm mềm mịn và cho da trắng sáng và trở nên khỏe khoắn hơn

Bên cạnh đó còn có tác dụng làm sạch da, tiêu diệt vi khuẩn và se khít lỗ chân lông, đánh bay mụn cám hiệu quả. Do đó, từ lâu lòng trắng trứng gà đã được coi là một nguyên liệu làm đẹp hiệu quả của chị em.



Bạn hãy sử dụng lòng trắng trứng gà kết hợp với các nguyên liệu sau để có thể có được phương thức trị cám tối ưu nhất: chanh, mật ong, sữa chua, dầu oliu.

Hỗn hợp lòng trắng trứng gà, chanh và mật ong:

Nguyên liệu:
-          1 lòng trắng trứng gà
-          nửa quả chanh
-          ½ muỗng cà phê mật ong.

Cách làm:

Đầu tiên chanh đem vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với lòng trắng trứng gà. Sau đó, cho thêm mật ong vào và đánh cho đến khi hỗn hợp nổi bọt. Lấy hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da bị mụn. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại da với nước ấm và lau bằng khăn khô.



Trong quả chanh chứa nhiều vitamin C và axit giúp diệt sạch các vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông gây mụn. Bên cạnh đó lòng trắng trứng và mật ong có tác dụng làm mềm mịn da và se khít lỗ chân lông. Do đó sựu kết hợp giữa 3 nguyên liệu trên không những giúp đánh bay mụn hiệu quả mà còn nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng và sáng trắng.



Tuy nhiên, để điều trị mụn cám triệt để bằng phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần mỗi tuần mới có thể nhìn thấy những chuyển biến tích cực của vùng da bị mụn.

Tuy nhiên cách điều trị này chỉ phù hợp với một số loại da nhất định và không điều trị triệt để vấn đề mụn cám. Cho nên để loại bỏ mụn tận gốc 1 cách nhanh chóng, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ, spa để được soi da, tư vấn và điều trị mụn theo hướng dẫn của chuyên gia, bác sĩ.

Có thể bạn cần biết:

No comments:

Post a Comment