Wednesday, June 15, 2016

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ UNG THƯ DẠ DÀY

Ung thư dạ dày là căn bệnh khó chữa. Tuy nhiên việc chữa bệnh ung thư dạ dày này vẫn có thể thực hiện được. Chỉ cần bạn biết cách chăm sóc cơ thể và phát hiện ung thư dạ dày sớm thì cơ hội chữa khỏi là rất cao.
Có thể bạn quan tâm:
<<THỰC PHẨM ĐƠN GIẢN CHỐNG UNG THƯ GAN
Ba phương pháp thường dùng nhất là phẫu thuật, hoá trị và xạ trị.



Nếu ung thư dạ dày sớm ở niêm mạc và dưới niêm mạc, chưa xâm lấn vùng hạch thì điều trị qua nội soi cắt bỏ rộng niêm mạc và dưới niêm mạc, chưa điều trị hoá chất và xạ trị.

Nếu ung thư dạ dày tiến triển thì cắt bỏ một phần hay toàn bộ dạ dày tuỳ mức độ xâm lấn khối u dạ dày.

Xem thêm: << Sản phẩm điều trị ung thư tốt nhất
Hoá và xạ trị thường dùng hỗ trợ nhằm giảm triệu chứng và làm chậm tiến triển bệnh. Chúng có thể được dùng riêng rẽ hay kết hợp với nhau. Điều không may là bên cạnh các tế bào ung thư, chúng cũng hủy hoại các tế bào lành mạnh và gây ra các triệu chứng phụ, do đó bệnh nhân cũng thường cần phải được điều trị cho các triệu chứng gây ra bởi việc điều trị.

Tóm lại, nói chung, nếu khó chịu hay đau bao tử nhẹ, ta có thể thử tự chữa bằng các thuốc không cần toa trong một thời gian ngắn. Nếu sau một, hai tuần vẫn không khỏi, nên đi bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị thích hợp, nếu vẫn không khỏi sau một thời gian, bác sĩ gia đình sẽ cần phải gởi đi các bác sĩ chuyên về đường ruột để có các phương pháp chẩn đoán tinh vi hơn.
Một số bài viết liên quan:
THỰC PHẨM NGỪA UNG THƯ DẠ DÀY
SÚP LƠ XANH CHỐNG UNG THƯ HIỆU QUẢ

No comments:

Post a Comment