Tuesday, March 1, 2016

Style của quý cô châu Âu

Ngoài việc chăm sóc da từ các phương pháp như Nhật, Hàn thì việc ăn mặc theo phong cách châu âu có thể làm eva thêm đẹp.

Việc tiện nhất khi chọn mặc bộ suit là bạn không phải suy nghĩ quá nhiều các kết hợp, như cô nàng này, chỉ cần một chiếc áo len màu trơn mặc trong là cũng đủ để khiến bộ suit màu be nổi bật rồi.

street style châu âu
Set đồ với áo tay lửng cao cổ, cùng chân váy mini hoạ tiết đen trắng, quý cô này trông rất cá tính và sành điệu khi kết hợp set đồ của mình cùng đôi boots cao gót đế thô trong suốt.

street style châu âu
Một set đồ Xuân/Hè mà bạn có thể tham khảo từ quý cô này, ao len 2 dây màu ghi xám được kết hợp đầy ăn ý cùng chân váy da lộn buộc vạt chéo, set đồ này rất thích hợp với những món phụ kiện mảnh mai, đơn giản.

street style châu âu
Cô nàng này chọn cho mình set đồ đơn giản mà lại rất trendy, áo cổ V cùng quần âu và đôi giày sneaker trắng là quá đủ giúp bạn nổi bật khi đi dạo phố.

street style châu âu
Những tone màu nhẹ nhàng, nhã nhặn được nhiều quý cô lựa chọn trong thời tiết đầu xuân. Với cô nàng này, tuy chọn những sắc màu nhẹ nhàng nhưng thiết kế  váy khá ấn tượng giúp cô nàng nổi bật, chưa kể là chiếc túi xách Dior màu tím cùng đôi sandals nâu/đen cũng giúp cho set đồ bắt mắt và nhiều màu sắc hơn.

street style châu âu
Cũng lại là một set đồ thiên về gam màu thanh nhã, chiếc áo trễ vai màu xanh baby blue trở nên trendy hơn nhờ kết hợp cùng quần âu ống suông màu trắng và đôi ankle strap sandals buộc dây màu vàng.

street style châu âu
Chiếc áo sơ mi màu hồng pastel cực ăn nhập cùng chân váy mini xoè hoạ tiết vintage, quý cô này nổi bật trên phố với set đồ đơn giản nhưng rất dễ thương.

street style châu âu
Cô nàng này chọn tone màu trắng cho set đồ của mình....

street style châu âu
... chiếc váy trông thật bắt mắt nhờ những thiết kế nhúm bèo dứt khoát cùng điểm nhấn là chiếc đai buộc nơ mềm mại, cô nàng này cũng rất tinh tế khi chọn cho mình đôi cao gót cùng tone với váy.

street style châu âu
Cô nàng này cực phong cách với váy liền đính sequin, kết hợp cùng áo khoác da và boots cao cổ da lộn.
Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment