Wednesday, March 23, 2016

Bí quyết trị nám da tuyệt vời bằng bột ca cao an toàn hiệu quả

Nám là bệnh ngoài da phổ biến với con người. Những đốm nám này có thể bám thành từng mảng trên bề mặt da, hoặc ăn sâu trong lớp hạ bì.

Nguyên nhân hình thành do sự tăng cao của hắc sắc tố melamin trong da làm hình thành nên vết nám màu nâu sậm. Trong đó, có nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài làm tình trạng nám trở nên trầm trọng hơn như: ánh nắng mặt trời, nội tiết tố, lão hóa, chế độ dinh dưỡng nghỉ ngơi, di truyền…Để có 1 phương pháp điều trị nám da hiệu quả chị em Eva nên tìm hiểu kỉ các loại kem trị nám hay những cách trị nám từ thiên nhiên cho phù hợp với làn da của bạn
 Sau đây bài viết xin chia sẽ cho chị em cách trị nám bằng cacao. chúng ta cùng xem cách thực hiện nhé!
 
Bên cạnh những loại đồ uống như cà phê, socola thì ca cao cũng là một nguyên liệu chống lão hóa và làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đặc biệt với những phụ nữ ngoài 30 thì ca cao là loại đồ uống rất cần thiết, tinh chất flavonoid, ca cao giúp bảo vệ collagen trước nguy cơ bị lão hóa, đồng thời tăng cường sự đàn hồi của da, làm mờ các nếp nhăn và điều trị nám.
Bột ca cao được mệnh danh là một loại vitamin với hàm lượng dịnh dưỡng cao và có khả năng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ, hạn chế bệnh tiểu đường và làm đẹp da.
Gợi ý cách trị nám từ cacao 
 
1. Trị nám da bằng bột ca cao và sữa chua
 
a. Nguyên liệu
- 2 thìa bột ca cao nghiền mịn; 2 thìa bột cà phê.; sữa chua không đường; mật ong (nếu bạn có làn da khô) hoặc chanh (nếu là da nhờn)
b. Thực hiện
Bước 1: Bạn cho bột ca cao và cà phê vào với nhau. Tiếp đó, cho thêm sữa chua và mật ong vào để tạo thành mặt nạ trị nám.
Bước 2: Dùng mặt nạ này đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ này khô rồi rửa lạibằng nước ấm. Sau đó, bạn có thể thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để tăng cường hiệu quả điều trị nám da.

2. Kết hợp chuối tiêu và bột ca cao để trị nám da 




a. Chuẩn bị:
1 hộp sữa chua không đường; 1/2 quả chuối tiêu; 3 thìa cà phê bột ca cao; 1 thìa cà phê mật ong; 1 thìa cà phê nước chanh.
b. Cách làm
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn trộn đều tất cả các thành phần trên vào với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, đắp một lớp dày lên gương mặt đã được rửa sạch, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần để da luôn được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ. Kiên trì sử dụng công thức này đều đặn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên những vùng da bị nám.


Tuy nhiên, trị nám bằng bột ca cao chỉ phù hợp đối với các trường hợp bị nám nhẹ hoặc mới bị nám, còn những trường hợp bị nám lâu năm, vùng nám da rộng sẫm màu thì bạn nên lựa chọn kem trị nám để điều trị nhanh hơn

>>Bài viết liên quan


No comments:

Post a Comment