Monday, December 14, 2015

Tăng chiều cao vượt trội cho trẻ nhanh chóng nhất!


Tăng chiều cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của Mẹ và bé, với mong muốn tăng chiều cao cho con, các bậc cha mẹ vẫn thường tìm hiểu các sản phẩm có công dụng này, tuy nhiên, nhiều khi vẫn sẽ bị hoang mang do không biết nên bổ sung thứ gì cho con thì tốt. 
Cùng tìm hiểu cho trẻ uống gì để tăng chiều cao để có kiến thức trong dinh dưỡng cho trẻ các Eva nhé!

Sữa 


Nhắc đến đồ uống giúp tăng chiều cao, không thể không nhắc đến sữa. Đây là thực phẩm gắn bó rất mật thiết với trẻ vì ngay từ thủa lọt lòng, thứ đầu tiên trẻ được ăn chính là sữa. Nếu như sữa mẹ chứa nhiều chất đề kháng và các chất dinh dưỡng quý giá cho trẻ thì sữa tươi lại chứa rất nhiều canxi và các chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em.

Trẻ được uống sữa trong suốt quá trình phát triển của mình sẽ đạt được chiều cao tối ưu, đồng thời xương chắc khỏe. Ngoài tác dụng lớn với chiều cao, sữa còn chứa nhiều protein có lợi cho phát triển trí não của trẻ em. Vì vậy, cho con uống sữa nhiều là giúp con có dáng cao và thông minh nữa đấy.


Một trong những nguồn cung cấp vitamin dồi dào nhất đó là từ các loại rau củ quả tươi. Thông thường các bé hay lười ăn hoa quả, rau xanh, mẹ có thể chế biến bằng cách ép lấy nước các loại rau củ quả và cho bé uống. Có thể kết hợp 2-3 loại rau quả cùng nhau để lấy nước ép hỗn hợp, có vị ngon, kích thích vị giác của trẻ và đồng thời vẫn giúp trẻ hấp thu được các vitamin có trong rau quả.

Các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao


Hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ mà các bà mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn để giúp con mình đạt chiều cao lý tưởng. Các sản phẩm này có chứa các chất rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như canxi, kẽm, magie, DHA, MK7, vitamin D3…

Sản phẩm viên uống Vipteen và cốm Pre-Vipteen của công ty cổ phần dược phẩm Vinh Gia có chứa các chất rất tốt cho việc phát triển chiều cao của con trẻ. Đây là một sự lựa chọn thông minh cho các bậc phụ huynh nếu muốn con mình đạt được chiều cao như ý.


 Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần bổ sung cho trẻ qua đường uống, kết hợp ăn uống và rèn cho trẻ lối sống lành mạnh ngay từ nhỏ là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phát triển thể chất của con mình.

Tham khảo các bài viết liên quan:



No comments:

Post a Comment