Sunday, February 1, 2015

7 bí quyết tuyệt vời ngăn ngừa nếp nhăn

Nỗi lo sợ lớn nhất cùa phụ nữ tuổi ngoài  25 là gì? Chắc chắn là có rất nhiều nhưng chiếm phần lớn trong số đó có một nỗi lo mang tên là: Nếp nhăn và lão hóaVậy làm thế nào để tránh tối đa những vết nhăn và hiện tượng lão hóa đấy? Có một vài cách mà chúng tôi thấy sẽ rất hữu ích cho bạn đấy. 


Bổ sung chất béo tốt cho sức khỏe



Chất béo tốt cho sức khỏe chính là cách tuyệt vời để ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Collagen giúp cải thiện các tế bào da giúp làn da của bạn căng mịn và không có nếp nhăn. Và chất béo rất cần thiết cho sự sản sinh và duy trì collagen. Hãy bổ sung vào chế độ ăn của bạn các chất béo có lợi như quả bơ, hạnh nhân, óc chó, dầu dừa và dầu ô liu. Ngoài ra, các loại như hạt lanh, chia, gai dầu hay cá hồi. Làn da của bạn sẽ được cải thiện dần dần.
Chọn mĩ phẩm có nguồn gốc tự nhiên


Hãy thông minh khi lựa chọn các loại mĩ phẩm cho làn da của bạn. Thay vì các loại mĩ phẩm chứa nhiều chất hóa học có thể gây hại cho da và  lão hóa sớm, bạn nên chọn các mĩ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Chẳng hạn, bạn hãy dùng dầu dừa tự nhiên để tẩy trang, dưỡng ẩm cho da mặt hay toàn thân. Bạn sẽ nhận ra sự thay đổi đáng kể trên làn da của mình.

 Dùng kem chống nắng



Nếu bạn không muốn sở hữu nếp nhăn, hãy kết bạn thân với kem chống nắng. Kem chống nắng giúp bạn thoát khỏi nếp nhăn là bởi chúng giúp bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của ánh mặt trời. Chúng ta chỉ thường thoa kem chống nắng khi đi bơi, đi biển, nhưng sự thật là bạn nên thoa kem chống nắng thường xuyên, thậm chí là hàng ngày. Hãy đặc biệt thoa nhiều và đều ở vùng tay và mặt, bởi chúng tiếp xúc tối đa với ánh mặt trời.

Ngủ trên gối satin

 

Vải thường sẽ tạo những nếp gấp và khi bạn tì mặt vào, chúng sẽ ảnh hưởng đến da mặt bạn, dẫn tới nếp nhăn. Satin thì không như vậy. Satin mềm, mịn, không nhăn và tạo một bề mặt trơn láng cho làn da của bạn. Một cách chăm sóc da hoàn hảo ngay cả khi đi ngủ.

Bổ sung protein tự nhiên ngăn ngừa lão hóa
Cơ thể cần được thường xuyên bổ sung những hợp chất, tinh chất quý có tính chất kích thích sự hình thành của các tế bào mới, do đó ngăn ngừa lão hóa nói chung và nếp nhăn nói riêng như glutathione và một số chất khác...


1 comment:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    thucphamchucnangdepda.com
    Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
    Chuyên bán thực phẩm chức năng đẹp da chống lão hóa

    ReplyDelete